Quảng cáo

Chỉ mặt top 4 Ngoại hạng Anh, thành London bỗng 'bay màu'

Thứ ba, 02/08/2022 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - Ngoại hạng Anh đang sắp diễn ra, huyền thoại Roy Keane đã đưa ra những dự đoán của mình về các vị trí trong top 4 mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, huyền thoại của CLB MU - Roy Keane đã có những dự đoán về top 4 trước thềm mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Điều đáng chú ý ở đây là dự đoán của ông gần như khác xa so với tất cả những đánh giá của các chuyên gia bóng đá.

Theo tờ The Sun, Roy Keane đã dự đoán rằng Arsenal và Chelsea sẽ là 2 đội bóng không góp mặt trong top 4 của giải đấu ở mùa tới. Đặc biệt là với Arsenal, cựu cầu thủ MU nhấn mạnh rằng ông không tin thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ được dự Champions League vào mùa bóng tiếp theo.

Du doan top 4 Ngoai hang Anh mua toi
Roy Keane cho rằng Chelsea và Arsenal sẽ không góp mặt trong top 4 của mùa giải tới. Ảnh: internet

Xuất hiện trên bài phỏng vấn của Sky Bet, Roy Keane chia sẻ: "Arsenal đã có cơ hội được chơi tại C1 ở mùa trước nhưng họ đã không thể vượt qua được giới hạn của mình. Arsenal có quá nhiều cầu thủ trẻ, thậm chí đội trưởng của họ cũng còn quá ít kinh nghiệm. Tôi không tin họ có thể làm gì đó ở mùa giải năm nay".

Ngoài ra, Roy Keane còn chia sẻ thêm về những vị trí khác trong top 4: "Man City và Liverpool thì đương nhiên không phải bàn. Tottenham đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, còn MU thì tốt hơn là bạn nghĩ đấy. Tôi cho rằng họ sẽ giành vé dự C1 vào năm sau".

Du doan top 4 Ngoai hang Anh mua toi
Tottenham và MU được Roy Keane dự đoán là nằm trong top 4 ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Phát biểu trên đương nhiên là khiến NHM không khỏi bất ngờ. Arsenal đang thể hiện một phong độ đầy hứa hẹn trong những trận đấu vừa qua. Đặc biệt hơn là các tân binh của họ đang có màn thể hiện đầy ấn tượng. Nên nhớ, họ đã chi tới 117 triệu Bảng trong kỳ chuyền nhượng mùa Hè vừa qua, và đương nhiên tham vọng của Pháo thủ sẽ là rất lớn.

Du doan top 4 Ngoai hang Anh mua toi
Các cầu thủ Arsenal đang thể hiện một phong đọ rất thuyết phục trong thời gian vừa qua. Ảnh: internet

Về trường hợp của Chelsea, đội bóng của HLV Thomas Tuchel tuy đang gặp phải một vài vấn đề nhất định, tuy nhiên sức mạnh và vị thế của họ vẫn là điều không phải bàn cãi. Việc huyền thoại MU đang cố ưu tiên đội bóng cũ của mình và gạch tên Chelsea khỏi danh sách top 4 có vẻ như chưa thực sự hợp lý cho lắm.

Dự đoán BXH Ngoại hạng Anh mùa tới: MU vẫn 'duy trì' phong độ?

'Gạch tên' Liverpool và Man City, nhà vô địch Ngoại hạng Anh được chỉ đích danh

Những bàn thắng của Gabriel Jesus cho Arsenal trong giai đoạn trước thềm mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh dự đoán Arsenal Chelsea
Xem thêm