Quảng cáo

Hết lòng vì Mbappe, Real Madrid chua xót từ bỏ miếng mồi béo bở

Thứ năm, 16/03/2023 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Nếu muốn có được sự phục vụ của Kylian Mbappe, Real Madrid sẽ phải từ bỏ một thương vụ béo bở.

Kylian Mbappe từ lâu đã là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Tại phiên chợ Hè 2022, tưởng như Real đã rất gần với Mbappe nhưng cuối cùng, chân sút người Pháp quyết định gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025.

Tuy vậy, không vì thế mà 'Kền kền trắng' có thể dễ dàng từ bỏ con mồi của mình. Một số nguồn tin quốc tế cho rằng Real dù im hơi lặng tiếng, nhưng vẫn luôn dõi theo sát sao những động thái của Mbappe với PSG, khi anh được cho là không hạnh phúc tại Paris và muốn ra đi.

Nếu muốn có được sự phục vụ của Kylian Mbappe, Real Madrid sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ. Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang chuyển giao đội hình với những mục tiêu khác như Jude Bellingham hay Josko Gvardiol, thì họ càng cần phải cân đối chi tiêu. Nếu như Bellingham là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa thì Gvardiol cũng được xem là tương lai của hàng phòng ngự.

jude-bellingham-dan-josko-gvardiol-161222-1678983645.jpg
Real chỉ có thể chọn 1 trong 2 ngôi sao này

Theo nguồn tin từ tờ BILD, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chỉ có thể chiêu mộ một trong hai thương vụ nói trên, nếu họ muốn cả Mbappe. Cả ba ngôi sao này đều là những 'món hàng' được săn đón gắt gao trên thị trường chuyển nhượng cũng như có mức giá trên trời.

Nếu những thông tin trên là sự thật, Real Madrid sẽ phải cân đong đo đếm kĩ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về các sự bổ sung nhân sự của mình. Không loại trừ khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ tiếp tục 'đâm đầu' vào phi vụ Mbappe khi có thông tin cho rằng họ sẵn sàng hy sinh 'tài sản quý giá' Vinicius Junior để lấy ngân sách cũng như dọn đường cho nhà vô địch World Cup 2018.

Trong bối cảnh Karim Benzema đã luống tuổi, sự có mặt của Mbappe sẽ giúp Real Madrid trẻ hóa đáng kể hàng tấn công. Bên cạnh đó, Mbappe cũng có thừa đẳng cấp và kinh nghiệm để là sự kế thừa xứng đáng cho người đàn anh đồng hương của mình.

CHÍNH THỨC: Người quyền lực nhất bóng đá thế giới đã lộ diện

Ngưỡng mộ người thừa Real Madrid, HLV Arteta nỗ lực tìm cách cứu vớt

Author Thethao247.vn Chung Phúc / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm