Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Những sự lựa chọn gây sốc

Thứ năm, 16/03/2023 22:29 PM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate đã chính thức triệu tập 25 cầu thủ chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2024.

Theo đó, Ivan Toney đã được triệu tập cho vòng loại Euro của Anh - mặc dù anh ấy đang phải đối mặt với lệnh cấm dài hạn của FA. Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã chọn tiền đạo đang có phong độ cao, người đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Southgate đã quyết định đưa Toney vào đội hình 25 người cho vòng loại với Ý và Ukraine mặc dù ngôi sao của Brentford đang chờ kết quả của 232 cáo buộc vi phạm các quy tắc cá cược của Liên đoàn bóng đá có thể dẫn đến án treo giò dài hạn.

Nhưng Southgate đã có quan điểm không phán đoán trước kết quả và mặc dù đã bỏ qua Toney cho World Cup, nhưng lần này ông ấy đã chọn anh ấy. Đây là lần gọi thứ hai của Toney nhưng anh ấy vẫn chưa được ra sân lần nào và đây là một sự thể hiện niềm tin lớn từ Southgate, người đã theo dõi anh ấy ở Everton cuối tuần trước.

335320439-3376203259349995-3790903832553480263-n-1678981034.jpg
Danh sách đầy đủ ĐT Anh

Hậu vệ Kyle Walker , 32 tuổi của Manchester City , cũng có mặt trong đội mặc dù đang phải đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát sau khi các video xuất hiện trên mạng quay cảnh anh ta bị cáo buộc phơi bày thân thể trong một quán bar mười ngày trước.

Nhưng những thiếu sót lớn là Raheem Sterling , Trent Alexander-Arnold và Conor Coady trong khi, như dự kiến, Ben White của Arsenal không được góp mặt. Tiền đạo của Chelsea , Sterling được cho là vì lý do thể lực thi đấu và Southgate sẽ muốn chọn anh ấy.

Hậu vệ Coady của Everton đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Goodison Park và đã mất vị trí trong những tuần gần đây. Marc Guehi của Crystal Palace vào thay anh. Alexander-Arnold, hậu vệ cánh của Liverpool đã gặp khó khăn trong phong độ mùa này và không được chọn mặc dù chơi ở Champions League với Real Madrid vào tối thứ Tư.

James Maddison được đưa vào trong khi Jordan Henderson cũng nhận được cái gật đầu mặc dù bỏ lỡ chuyến đi Madrid. Kalvin Phillips cũng góp mặt dù mới đá chính 2 trận cho Manchester City. HLV Southgate sẽ có buổi nói chuyện với giới truyền thông vào chiều thứ Năm trong khi toàn đội hội quân vào thứ Hai tới.

Đội hình đầy đủ của đội tuyển Anh:

Thủ môn: Jordan Pickford, Nick Pope, Aaron Ramsdale.

Hậu vệ: Ben Chilwell, Eric Dier, Marc Guehi, Reece James, Harry Maguire, Luke Shaw, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker.

Tiền vệ: Jude Bellingham, Conor Gallagher, Jordan Henderson, James Maddison, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice.

Tiền đạo: Phil Foden, Jack Grealish, Harry Kane, Marcus Rashford, Bukayo Saka, Ivan Toney.

Ngưỡng mộ người thừa Real Madrid, HLV Arteta nỗ lực tìm cách cứu vớt

CĐV tức giận, bóc mẽ việc Real Madrid thiếu tôn trọng Ronaldo

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT