Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/3: Bạo chi gần 500 triệu bảng cho mọi vị trí, Ten Hag quyết 'nhuộm đỏ trời Âu'

Thứ hai, 20/03/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Khoản tiền khổng lồ dùng để mua những ngôi sao như Bellingham hay trung vệ hàng đầu Serie A sẽ được tiết lộ trong bản tin chuyển nhượng MU ngày 20/3.

Chuyển nhượng MU 20/3

Man United muốn sự phục vụ của Kolo Muani

Theo FICHAJES, Man United là đội bóng tỏ ra hứng thú nhất với trường hợp của Kolo Muani. Ten Hag cùng BLĐ Quỷ đỏ rất muốn mang anh về ở kỳ CN hè tới. Dù vậy, mức phí được đề ra từ phía đội bóng chủ quản của Muani là Eintracht Frankfurt sẽ rơi vào khoảng 120 triệu euro.

kolo-1679286500.jpg
Kolo Muani đang nằm trong tầm ngắm của Man United. Ảnh: internet.

Tuy nhiên, số tiền này không thể làm khó BLĐ của Man United, đặc biệt là khi họ sắp sửa bước vào quá trình đổi chủ. Dù vậy, không chỉ có nửa đỏ thành Manchester quan tâm tới Kolo Muani, trái lại còn là sự cạnh tranh khá mạnh mẽ tới từ phía PSG. Hơn nữa, Kolo Muani có quốc tịch Pháp nên ưu thế sẽ thuộc về đội chủ sân Parc des Princes hơn khi bước vào bàn đàm phán.

Phá két chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu của Napoli

Không chỉ đang rất quan tâm tới Victor Osimhen, Man United còn theo dõi sát sao diễn biến của trung vệ Kim Min Jae - lá chắn thép nơi hàng phòng ngự của Napoli. Được biết, mức giá để giải phóng hợp đồng của cầu thủ Hàn Quốc sẽ rơi vào khoảng hơn 40 triệu bảng, một con số khá rẻ ở thời điểm hiện tại.

jae-1679286500.jpg
Kim Min Jae chơi rất hay trong màu áo Napoli. Ảnh: internet.

Dù vậy, nếu muốn mang về cả Osimhen lẫn Kim Min Jae, số tiền phải bỏ ra của BLĐ MU sẽ rơi vào khoảng 150 triệu bảng. Đây thực sự đã trở thành con số lớn nhưng với tham vọng chinh phục trời Âu và lấy lại vị thế vốn có, tiền chắc chắn không phải vấn đề và MU cũng sẽ nhanh chóng ngồi vào bàn đàm phán khi kỳ CN hè mở cửa.

Chạy đua giành lấy chữ ký của Bellingham

Manchester United đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Đây là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu và đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng bán tài năng của họ với mức giá hợp lý. Theo tiết lộ từ The Telegraph, Man United cuối cùng đã quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ trẻ được coi là thần đồng bóng đá Anh này.

bellingham-1679286500.jpg
Bellingham cũng được MU quan tâm sát sao. Ảnh: internet.

Jude Bellingham đã thu hút được sự quan tâm từ Manchester City, Liverpool, Real Madrid và Chelsea, nhưng mức giá yêu cầu 110 triệu bảng từ phía BLĐ Dortmund có thể là một trở ngại. Ten Hag tin rằng Bellingham chính là lời giải cho bài toán nơi hàng tiền vệ của đội bóng hiện tại.

Quan tâm lớn tới tiền vệ hàng đầu Bồ Đào Nha

Man United được cho là đang xem xét rất kỹ trường hợp của Palhinha - tiền vệ trụ cột trong đội hình Fulham và đội tuyển Bồ Đào Nha. Kể từ khi chuyển tới Fulham, những dấu ấn chiến thuật hay phong cách chơi bóng của cầu thủ này đã được thể hiện một cách rõ ràng. Khả năng phòng ngự, đánh chặn cũng như kéo bóng từ phần sân nhà của Palhinha là cực kỳ ấn tượng.

palhinha-1679286500.jpg
Palhinha chơi nổi bật nhất hàng tiền vệ của Fulham. Ảnh: internet.

Chính vì thế, Quỷ đỏ đang nghiêm túc muốn mang về tiền vệ đồng hương với Bruno Fernandes ở kỳ CN hè tới. Được biết, các ông lớn như Chelsea, Arsenal hay Liverpool cũng đều rất để mắt tới tình hình của Palhinha tại Fulham.

Sẵn sàng với Dembele

Cũng theo FICHAJES, BLĐ Man United sẵn sàng trả điều khoản giải phóng hợp đồng của Ousmane Dembele. Tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona đã có sự phát triển vượt bậc trong mùa giải năm nay dưới sự chỉ đạo của HLV Xavi.

Báo cáo nói rằng cầu thủ chạy cánh người Pháp có thể bị Barcelona bán để thu hồi khoản lỗ tài chính của họ và Manchester United rất muốn bổ sung cầu thủ này. Mức phí để giải phóng hợp đồng của Dembele sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro.

MU vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm