Quảng cáo

Chưa hết thất vọng với màn trình diễn mùa này, fan Chelsea lại tiếp tục có lý do để buồn phiền

Thứ bảy, 13/04/2024 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Đã có những hình ảnh bị rò rỉ về mẫu áo mới của The Blues cho mùa giải 2024-2025 và nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự không hài lòng với thiết kế này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua một mùa giải khó khăn khi chỉ đứng thứ 9 tại ngoại hạng Anh hiện tại và còn cách vị trí dự cúp châu Âu tương đối xa. Ở vòng đấu vừa qua, họ thậm chí còn để đội cuối bảng Sheffield United cầm hòa với tỷ số 2-2.

Những fan của nửa xanh thành London hiện nay chỉ có thể hy vọng vào việc mùa giải này kết thúc thật nhanh để có thể bước sang một mùa bóng mới với nhiều những điều tích cực. Nhưng, có vẻ những bức hình về áo đấu mới nhất được để lộ đã khiến họ nghĩ đến một viễn cảnh không quá tốt đẹp cho tương lai.

Trang Footy Headlines, một trang web chuyên khai thác những thông tin về áo đấu mới đây đã đưa ra hình ảnh Enzo Fernandez cùng với mẫu đồng phục sân nhà mới của Chelsea.

Enzo với đồng phục sân nhà mới của Chelsea. (Nguồn:Twitter)

Thiết kế của Nike có những dải màu cam và xanh trên ống tay áo và dọc hai bên thân áo. Ngay lập tức, những người hâm mộ của đội chủ sân Stamford Bridge đã có những phản ứng trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ đã bình luận trên Twitter rằng: “Nó càng ngày càng tệ.”

Một người khác than thở: “Nike chưa đưa ra được thiết kế đẹp nào kể từ năm 2011.”

Một comment cực kỳ thấm thía cho rằng: “Chán, tệ hại y như màn trình diễn của họ sau khi đã duyệt chi 1 tỷ Bảng.”

Có thắc mắc rằng: “Tại sao lại xuất hiện màu cam.”

Cận cảnh mẫu đồng phục mới của The Blues. (Nguồn: Twitter)

Áo đấu của Chelsea mùa này mới đầu đã xuất hiện mà không có logo của nhà tài trợ khi trước đó một thương vụ hợp tác với Paramount Plus bị hủy bỏ.

Sau đó thì họ cũng có cho mình một nhà tài trợ trang phục thi đấu khi đồng ý một thỏa thuận với Infinite Athlete. Đến trận đấu với Fulham hồi ngày 2 tháng 10 năm ngoái, đội bóng của Pochettino mới ra sân với mẫu áo được chốt hạ cuối cùng.

Bản hợp đồng của Chelsea và Infinite Athlete có trị giá 40 triệu Bảng, giúp thương hiệu này được xuất hiện trên ngực áo của đội chủ sân Stamford Bridge trong xuyên suốt mùa giải 2023-2024. Vấn đề nhà tài trợ trên áo đấu mùa tới cũng mông lung như tương lai của câu lạc bộ thành London vậy.

Chelsea sẽ là đội ra sân muộn nhất ở vòng đấu thứ 33 của ngoại hạng Anh khi họ tiếp đón Everton vào lúc 2h rạng sáng thứ 3 (16 tháng 4).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm