Quảng cáo

CHÍNH THỨC! Neymar thành công với 'bản hợp đồng' siêu lợi nhuận

Thứ tư, 19/04/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, Neymar đã thông báo tin vui khi thành công với một "bản hợp đồng" siêu lợi nhuận.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Neymar quyết định dứt áo rời Barcelona để chuyển đến Paris Saint-Germain với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 222 triệu Euro. Gánh trên vai áp lực của mức giá khổng lồ, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ cùng đội chủ sân Parc des Princes chạm đến đỉnh cao danh vọng tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, thành tích tốt nhất của đội bóng này cũng chỉ là vào đến trận chung kết. 

Với những gì đã thể hiện, nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng thủ đô Paris muốn đẩy ngôi sao người Brazil đi để thu lại lợi nhuận và bước vào cuộc tái thiết đội hình với những nhân tố mới. Dẫu vậy, phía chân sút sinh năm 1992 được cho là vẫn muốn ở lại đến khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa Hè 2025. Trong bối cảnh này, tương lai của Neymar tại PSG đang bị đặt những dấu hỏi lớn.

neymar-16776483305611496241330-1681894691.jpg
Tương lai của Neymar tại PSG bị đặt nhiều dấu hỏi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, gác lại câu chuyện về vấn đề tương lai, mới đây, Neymar được đón một tin không thể vui hơn khi bạn gái anh, người mẫu Bruna Biancardi đã mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Theo đó, trên trang cá nhân, nàng WAG đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc với chiếc bụng bầu bên ngôi sao người Brazil, đi kèm với đó là dòng chia sẻ:

"Bố mẹ luôn mơ về cuộc sống có con. Bố mẹ đã lên kế hoạch để chào đón con và biết rằng, con sắp tới đây, góp phần hoàn thiện tình yêu của bố mẹ, khiến ngày tháng trở nên hạnh phúc hơn. Con sẽ được sinh ra trong một gia đình tuyệt vời, nơi có con trai, ông bà, chú dì, những người luôn dành hết tình cảm đặc biệt cho con. Nhanh chào đời nhé, bố mẹ sẽ ở đây chờ con", Bruna Biancardi chia sẻ trên Instagram cá nhân.

neymar-1681894656.jpg
Neymar và bạn gái đón con đầu lòng. Ảnh: Instagram

Trong loạt ảnh được chia sẻ, dễ dàng nhận ra chàng cầu thủ 31 tuổi đang ngập tràn trong hạnh phúc vì sắp sửa được đón thêm thành viên mới trong gia đình. Đây là đứa con đầu lòng của Neymar và Bruna Biancardi, nhưng đã là lần thứ hai tiền đạo sinh năm 1992 được lên chức làm bố.

Trước đó, khi mới bước sang tuổi 19, ngôi sao người Brazil cũng chào đón cậu con trai Davi Lucca với người bạn gái cũ Carolina Dantas. Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng Neymar là một người có trách nhiệm và rất yêu thương con cái, vì vậy, anh cố gắng chăm sóc chu đáo cho cậu con trai trong suốt 11 năm qua.

Những bàn thắng ấn tượng của Neymar. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm