Quảng cáo

Klopp đón tin vui, Liverpool vững vàng tâm lý bước vào đại chiến với Man City

Thứ sáu, 31/03/2023 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến với Manchester City tại Ngoại hạng Anh, Liverpool thở phào nhẹ nhõm khi chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột.

Sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại và tiếp tục giai đoạn rút đích đầy khắc nghiệt. Tâm điểm của vòng 29 chính là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa Manchester City vs Liverpool.

Bước vào chuyến hành quân đến sân vận động Etihad, Quỷ đỏ vùng Merseyside được đánh giá là đội cửa dưới khi xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, họ không thể sánh được so với đối thủ. Không những vậy, chấn thương của các trụ cột cũng là vấn đề khiến HLV Jurgen Klopp phải đâu đầu tính toán. 

gettyimages-1245789580-1680266409.jpg
Cuộc đối đầu giữa Man City vs Liverpool là tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images

Dẫu vậy, theo cập nhật mới nhất, những tín hiệu tích cực đã phần nào nhen nhóm với đội chủ sân Anfield. Cụ thể, sau chấn thương mắt cá chân gặp phải ở cuộc đối đầu với Real Madrid, tiền đạo Darwin Nunez đã có thể trở lại tập luyện cùng những người đồng đội.

Trước đó, anh buộc phải bỏ lỡ đợt tập trung cùng đội tuyển Uruguay và được chẩn đoán chỉ có thể trở lại trong khoảng giữa tháng 4. Điều này khiến người hâm mộ The Reds cảm thấy vô cùng lo lắng bởi đội bóng đang bước vào giai đoạn đua tranh quan trọng nhất mùa giải.

Quá trình hồi phục của Darwin Nunez được nhận định là khả quan hơn so với dự đoán. Trong buổi tập mới đây của Liverpool, chân sút sinh năm 1999 đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện giống với những người đồng đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của ngôi sao người Uruguay trong cuộc đại chiến với Man City hiện vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

gettyimages-1478098274-1680266452.jpg
Darwin Nunez trở lại tập luyện sau chấn thương. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh Nunez, đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng đón tin vui khi tiền đạo Luis Diaz cũng đã trở lại sau thời gian dài phải làm bạn với giường bệnh. Sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1997 giúp vị chiến lược gia người Đức có thêm những sự lựa chọn đa dạng trên hàng công.

Cuộc đối đầu giữa Manchester City vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 1/4 (giờ Việt Nam). Trong khi The Citizens đang chắt chiu từng điểm số để bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch thì Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng buộc phải giành kết quả có lợi để nỗ lực chen chân vào một vị trí trong nhóm dự Champions League mùa sau.

Darwin Nunez trong ngày ra mắt Liverpool. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm