ONE Friday Fights 48: Kongthoranee tiếp tục bất bại, Karimi làm nên bất ngờ trước Teeyai

Thứ bảy, 20/01/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện được mong chờ vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần của ONE Championship đã trở lại với 11 trận đấu MMA và Muay Thái hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Tại sự kiện mới nhất ONE Friday Fights 48, có đến 5 trận đấu kết thúc bằng knock-out. Hai ngôi sao đang lên của ONE Championship tiếp tục chuỗi chiến thắng của mình, và những tay đấu mới đã làm nên bất ngờ trước những võ sĩ lão làng.

Ở cuộc đối đầu tâm điểm, Kongthoranee Sor Sommai và Sharif Mazoriev đã cống hiến một trận đấu Muay Thái đầy kịch tính.

Trận đấu bắt đầu với việc Mazoriev lao lên tấn công nhắm thẳng vào người Kongthoranee. Anh đã khiến tay đấm người Thái bị choáng váng trong một thời gian ngắn, và sau đó là lúc Mazoriev tung ra những cú đấm và đá uy lực hy vọng kết thúc sớm trận đấu.

Tuy nhiên, một cú đấm trúng đầu Mazoriev đã thức tỉnh Sor Sommai. Anh bắt đầu đẩy ngược lại Mazoriev vào dây đài, và tung ra nhiều pha tấn công kết hợp khiến tay đấm Nga chỉ biết ôm thủ trong tuyệt vọng. Võ sĩ người Thái tăng tốc vào cuối trận, anh hạ gục Mazoriev 2 lần bằng những cơn mưa đòn đánh và một cú chỏ.

Kongthoranee-Sor-Sommai-Sharif-Mazoriev-ONE-Friday-Fights-48-17-1200x800
Kongthoranee Sor Sommai và Sharif Mazoriev đem tới màn trình diễn võ thuật đỉnh cao tại ONE Friday Fights 48. Ảnh: ONE Championship

Dẫu Mazoriev vẫn có thể đứng dậy nhưng như vậy là đủ để Kongthoranee giành chiến thắng quyết định  và nâng tổng thành tích chuyên nghiệp của mình lên con số ấn tượng 67-15-1.

Ở một diễn biến khác, ngôi sao đang lên của ONE Championship Majid Karimi đã làm nên bất ngờ với chiến thắng TKO đầy ấn tượng trước tay đấm kỳ cựu Teeyai PK Saenchai trong hiệp 2 ở trận đấu Muay Thái hạng rơm của họ.

Majid năm nay mới chủ 22 tuổi, Anh tham gia trận đấu với bảng thành tích hoàn hảo 4-0 tại ONE Friday Fights. Trận đấu diễn ra với việc Teeyai Pk Saenchai chủ động tấn công trước. Anh hạ gục Karimi bằng một cú đấm phải trong hiệp một. Tuy nhiên, tay đấm mới gia nhập Team Mehdi Zatout đã trở lại mạnh mẽ với một cặp knock-down ấn tượng.

Teeyai lấy lại phong độ trong hiệp hai, nhưng Karimi vẫn duy trì áp lực. Anh hạ gục ngôi sao Thái bằng một cú đấm trái khó đoán, sau đó là chuỗi tấn công liên hoàn với một cú đá cao bên trái trước khi kết thúc trận đấu với những cú đấm, đầu gối, và chỏ vào phút thứ 1:47.

Bây giờ với thành tích 8-1, Karimi đã tự khẳng định mình là một mối đe dọa lớn ở hạng rơm Muay Thái của ONE.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm