Quảng cáo

'Tẩn' anh trai, nhà cựu vô địch UFC phải hầu tòa

Thứ bảy, 02/12/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo một báo cáo từ TMZ, nhà cựu vô địch hạng nặng nhẹ UFC Jamahal Hill đang phải đối mặt với cáo buộc liên quan tới bạo lực gia đình sau khi tấn công anh trai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Jamahal Hill đã bị bắt vào nhà tù hạt Kent (Mi.) vào sáng thứ hai và được thả cùng ngày hôm đó. Theo các báo cáo, công tố viên tiểu bang đã buộc tội nhà cựu vô địch UFC với tội danh bạo lực gia đình cấp độ nhẹ với cáo buộc tấn công James Anthony Hill Jr., anh trai của Jamahal Hill và gây ra “chấn thương nghiêm trọng hoặc nặng hơn”.

Theo báo cáo, James Anthony Hill Jr. là hoặc đã từng là một thành viên trong gia đình nhà cựu vô địch, nhưng các nguồn thông tin bổ sung đã xác nhận anh là anh trai của Hill.

Một quan chức cấp cao của hạt Kent đã để lộ ảnh chụp của Hill cho trang MMA Fighting, và một quan chức khác đã tiết lộ chi tiết báo cáo của cảnh sát về một yêu cầu thông tin tự do đang chờ giải quyết.

Hill sẽ phải trở lại tòa án vào tháng 1 để trả lời các cáo buộc. Đại diện của nhà cựu vô địch, ông Brian Butler, đã phát đi thông cáo sau đây cho MMA Fighting sau khi thông tin bị rò rỉ.

0476b490-cbf0-11eb-beba-dcf6ad7038be
Jamahal Hill phải hầu tòa sau khi đánh anh trai. Ảnh: MMA Fighting

“Nhng thông tin gn đây v Jamahal Hill da trên mt cuc tranh cãi gia anh ta và anh trai ln hơn ca mình chỉ là cái bẫy được giăng ra, Butler viết. “Jamahal Hill gi vng lập trường về s vô ti ca mình và ph nhn các cáo buc sai lm về anh. Chúng tôi s không còn bình lun gì v vn đ này nữa cho đến khi s tht được phơi bày trong phiên tòa.”

Nhà cựu vô địch hạng nặng nhẹ UFC đã nằm trong phần tiêu điểm của các tờ báo vào tháng trước khi anh và đội của mình bị mắc kẹt giữa một cuộc biểu tình ở New York City. Hill đã bị bắt gặp mắc kẹt trong một chiếc xe van trên đường tới sự kiện UFC 295, và cảnh sát cũng như nhân viên an ninh của UFC đã rất vất vả mới đưa được anh đến nơi an toàn.

Jamahal Hill là một trong số những võ sĩ bảo vệ Dana White sau khi CEO UFC bị rò rỉ thước phim quay lén bạo hành vợ tại một quán bar. Và giờ đây khi anh gặp vấn đề tương tự, người hâm mộ thắc mắc không biết rằng chủ tịch Dana White sẽ làm gì để bảo vệ “gà nhà” của mình.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm