Quảng cáo

Road to UFC: Võ sĩ Trung Quốc giật chỏ trời giáng, Kim Han Seul quỵ ngã

Thứ ba, 30/05/2023 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Ở sự kiện “Đường đến UFC” mới đây, người hâm mộ được chứng kiến một pha knock-out thực sự đẳng cấp.

Nghe nội dung bài viết

Video pha ra đòn của Taiyilake Nueraji với Kim Han Seul

Các nhà tổ chức của “Đường đến UFC” có lẽ cũng không lường được rằng, sự kiện của mình lại gây tiếng vang lớn đến thế. Tất cả nhờ vào trận đấu quyết định giữa võ sĩ người Trung Quốc Taiyilake Nueraji và đối thủ Hàn Quốc Kim Han Seul.

Tàn khốc sự kiện Road to UFC: Võ sĩ Trung Quốc tung cùi trỏ trời giáng, Kim Han Seul quỵ ngã
Taiyilake Nueraji hạ knock-out Kim Han Seul

Trận đấu bắt đầu bằng những màn thăm dò của hai bên. Nhưng diễn biến thay đổi chóng mặt ở hiệp đấu thứ hai, khi cả hai võ sĩ lao vào nhau, liên tục tung ra những đòn hiểm ác.

Trong một thoáng sơ hở, Kim Han Seul đã để cho đối thủ tung ra cú knock-out trời giáng. Đó là một pha giật chỏ cực kỳ ngoạn mục của Taiyilake Nueraji, khuỷu tay đi thẳng vào giữa mặt Kim. Băng quay chậm cho thấy, khuôn mặt của võ sĩ người Hàn Quốc lập tức biến dạng sau pha ra đòn này.

Chứng kiến cái cách Kim Han Seul đổ gục, thay vì đếm xem võ sĩ người Hàn Quốc có thể gượng dậy hay không, trọng tài đã lập tức phải gọi… đội ngũ y tế sơ cứu cho Kim. Trong khi đó, Taiyilake Nueraji ăn mừng cuồng nhiệt, chạy quanh lồng bát giác thể hiện niềm vui sướng của bản thân.

Trong sự nghiệp của mình, Taiyilake Nueraji đã chơi 10 trận MMA chuyên nghiệp và thắng đến 9 trận. Võ sĩ này bắt đầu sự nghiệp ở Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh chơi ở hạng cân Welterweight, và hiện đang xếp hạng 6/87 của MMA Trung Quốc.

Theo tiết lộ của tờ MMA Fighting, nhiều khả năng chủ tịch UFC Dana White sẽ lựa chọn võ sĩ này, thậm chí biến anh thành “báu vật UFC” như cái cách đã làm với Song Yadong - võ sĩ người Trung Quốc đang nổi đình nổi đám ở giải võ thuật tổng hợp Mỹ.

Trong khi đó, thất bại nặng nề kể trên khiến chuỗi trận thắng của Kim Han Seul bị chặn đứng. Ngôi sao MMA người Hàn Quốc sở hữu thành tích 13 trận thắng và 4 trận thua, trước khi bị Taiyilake Nueraji hạ knock-out mới đây, Kim đang có chuỗi 3 trận toàn thắng, thậm chí thắng đến 9/10 trận gần nhất.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm