Quảng cáo

Dele Alli chỉ đích danh 2 cầu thủ Chelsea ích kỷ nhất trận Everton

Thứ ba, 16/04/2024 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn tranh giành penalty gây bão trước The Toffees, 2 cầu thủ The Blues đã phải nhận sự chỉ trích dữ dội từ Dele Alli.

Nghe nội dung bài viết

Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã đánh bại Everton tại Stamford Bridge với tỷ số 6-0, khi Cole Palmer ghi tới bốn bàn trong một ngày thi đấu hết sức tuyệt vời.

Cầu thủ đến từ học viện của Chelsea - Alfie Gilchrist cũng có tên trong danh sách ghi bàn. Chelsea tiếp tục duy trì phong độ đáng khích lệ, và khiến Everton phải trở lại Goodison Park trong trạng thái trắng tay cùng với một tinh thần rệu rã. 

Nhưng chiến thắng tuyệt vời 6-0 của Chelsea lại phần nào bị lu mờ bởi một cuộc tranh cãi gay gắt giữa các các cầu thủ The Blues, sau khi đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền ở đầu hiệp hai.

2-1713231095.JPG
Các cầu thủ Chelsea tranh cãi nhau xem ai là sút pen.

Nicolas Jackson và Madueke đã tranh cãi xem ai sẽ là người thực hiện quả phạt đền, thậm chí cả hai đều không chịu lùi bước ngay cả khi đội trưởng Chelsea Conor Gallagher chộp lấy bóng và đưa cho Cole Palmer - người được chỉ định để thực hiện quả penalty.

Palmer đã thực hiện thành công cú sút, đánh bại thủ thành Jordan Pickford, anh chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong Premier League ở mùa này sau bàn thắng thứ 4 ấy. Tuy nhiên, Nicolas Jackson sau đó từ chối mừng bàn thắng cùng đồng đội của mình, vì vẫn còn hậm hực với việc không được thực hiện quả đá phạt.

Tiền vệ Dele Alli của Everton - người đã không ra sân trong mùa giải này vì các vấn đề cá nhân và chấn thương, đã lên án cả Jackson và Madueke, anh cho rằng họ "đã hoàn toàn thể hiện sự trẻ con của mình".

1-1713231094.JPG
Tiền vệ Dele Alli thấy xấu hổ giùm cho 2 cầu thủ Chelsea.

"Tôi nghĩ Pochettino sẽ thực sự thất vọng về điều đó”, Dele Alli nói trên chương trình Monday Night Football của Sky Sports. "Pochettino rất quan tâm đến cầu thủ cũng như mọi người, vì thế việc họ (Nicolas Jackson và Madueke) làm điều đó thật là ích kỷ”.

"Họ muốn được ghi tên vào bảng tỷ số – việc các cầu thủ muốn ghi bàn là điều tốt – nhưng hãy làm điều đó trong suốt trận đấu thay vì tình huống này. Nếu bạn không phải là người được chỉ định sút penalty, thì hãy bước ra khỏi vòng cấm”.

"Tôi không thấy họ làm điều đó vào những phút cuối trận gặp Manchester United khi áp lực đang tăng cao. Rõ ràng là Mauricio Pochettino không thể hài lòng về điều đó. Họ là những cầu thủ trẻ, vì vậy họ sẽ cần học hỏi từ kinh nghiệm này” .

Cầu thủ người Anh kết luận: “Đối với tôi, đây là cách họ thể hiện sự trẻ con của mình. Tôi không thấy họ dám chiến đấu như thế khi đối mặt với áp lực lớn từ quả phạt đền trước Man United”.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm