Quảng cáo

Eriksen tuyên bố MU đã làm hết sức sau khi bị loại khỏi C1 mùa tới

Chủ nhật, 28/04/2024 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Christian Eriksen đã bày tỏ sự thất vọng khi Manchester United thất bại trong việc giữ lại 3 điểm trong trận đấu trước Burnley ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, Man United đã trải qua một mùa giải thứ hai khá gian truân với nhiều khó khăn, đặc biệt là do các vấn đề chấn thương và lỗi lầm gây mất điểm, đặc biệt là ở những phút cuối trận.

Trong trận đấu với Burnley - đội bóng đang đối diện với nguy cơ xuống hạng, Antony đã ghi bàn ở phút 79 để giúp MU vượt lên dẫn trước. Những tưởng một chiến thắng đã ở trong tay, thì trong vài phút cuối của thời gian thi đấu chính thức, thủ môn Andre Onana đã phạm lỗi với Amdouni trong vòng cấm của Manchester United. 

Trọng tài đã quyết định cho Burnley hưởng quả phạt đền và Amdouni đã tự mình thực hiện quả phạt đền thành công, đưa tỷ số chung cuộc lên 1-1.

Với kết quả này, trên bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh, Manchester United vẫn đứng ở vị trí thứ 6, song chỉ còn hơn Newcastle ở vị trí thứ 7 một điểm duy nhất. 

1-1714297769.png
Ten Hag đang trải qua những ngày tồi tệ ở Premier League.

Phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Eriksen bày tỏ sự thất vọng với MUTV: “Rõ ràng là chúng tôi đã nắm trong tay 3 điểm. Và khi tiến vào những phút cuối của trận đấu chính thức, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giữ sạch lưới và sau đó giành được ba điểm”.

“Tất nhiên, tôi vẫn nghĩ rằng có một số điều hôm nay có thể được thực hiện tốt hơn, một số quyết định có thể được đưa ra tốt hơn để giúp đồng đội của tôi hoặc bản thân tôi có vị trí tốt hơn trên sân”, tuyển thủ Đan Mạch chia sẻ.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức của mình. Dù lúc đó thời gian thi đấu không còn nhiều, nhưng ngay từ khi trận đấu bắt đầu, tôi tin rằng mọi người đều cố gắng hết mình. Đó là điều chúng tôi đang cố gắng thực hiện”.

"Chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào việc phục hồi”, Eriksen nói. "Sẽ là một tuần kỳ lạ vì không có một trận đấu nào. Hy vọng điều đó sẽ giúp mọi người sẵn sàng và tràn đầy năng lượng cho trận đấu với Crystal Palace. Chúng tôi sẽ có những ngày nghỉ ngơi, tập luyện, chuẩn bị tinh thần và thể chất sẵn sàng, sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục”.

“Đôi khi, mọi người cần thời gian nghỉ ngơi một chút để phục hồi và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

“Việc đó phụ thuộc vào quyết định của huấn luyện viên về việc tổ chức buổi tập, cũng như cách chúng tôi sẽ chuẩn bị và làm gì cho trận đấu sắp tới”, Eriksen nói.

2-1714297706.png
Eriksen đã được trở lại đá chính trong các trận đấu gần đây của MU ở Premier League.

Trận hoà trước Burnley cộng với việc Aston Villa hòa Chelsea 2-2 đã khiến MU chính thức không còn cơ hội giành vị trí trong top 4 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

Cánh cửa tham dự Champions League mùa tới gần như đã đóng lại với thầy trò Erik ten Hag. Cơ hội duy nhất còn lại của Manchester United để có tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa sau là nỗ lực giành vị trí thứ 5 trong Ngoại hạng Anh, và đồng thời hy vọng rằng UEFA sẽ cấp một suất thứ 5 cho bóng đá Anh tham dự giải đấu này.

Song cả hai mục tiêu đều rất khó khăn. Manchester United vẫn đang kém đội xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là Tottenham đến 6 điểm, mặc dù họ đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận. Ngoài ra, việc Ngoại hạng Anh được UEFA trao suất thứ 5 dự UEFA Champions League mùa sau là cực kỳ thấp. 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm