Quảng cáo

HLV Newcastle xác nhận, rõ kết quả vụ De Gea trở lại vào tháng 1

Thứ tư, 06/12/2023 19:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Newcastle, Eddie Howe đã trả lời những đồn đoán về việc ký hợp đồng với David de Gea sau khi Nick Pope gặp chấn thương vai.

Nghe nội dung bài viết

Nick Pope đã phải rời sân trong trận gặp MU sau khi bị trật khớp vai do một pha lao ra tranh bóng. Thủ thành Martin Dubravka dự kiến ​​​​sẽ thay thế trong khi anh vắng mặt dự kiến khoảng 4 tháng. Ngoài ra, Newcastle đã được cho là có ý định chiêu mộ David De Gea. Cựu thủ môn Quỷ đỏ hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Old Trafford vào mùa hè.

Nói về đồn đoán này, HLV Eddie Howe xác nhận với các phóng viên: "Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ động thái nào mặc dù có liên kết với cầu thủ này. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào Martin Dubravka. Tôi luôn đánh giá cao cậu ấy, Martin là một thủ môn đẳng cấp".

dg-1701865903.jpg
De Gea vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi rời MU. Ảnh: Getty.

Thuyền trưởng của Newcastle cũng xác nhận rằng Pope sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. 

"Cậu ấy đã có một vài cuộc hẹn với các chuyên gia. Tôi đang chờ tin tức cuối cùng về những gì sẽ xảy ra. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật, sẽ mất khoảng 4 tháng để hồi phục. Chúng tôi đã lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra. Pope đang có phong độ tốt nhất kể từ khi đến câu lạc bộ".

Chấn thương của Pope có vẻ sẽ tạo cơ hội cho Dubravka được ra sân thường xuyên ở Newcastle một lần nữa. Cầu thủ này đã gia nhập Newcastle vào năm 2018 sau thời gian cho mượn, nhưng mất vị trí bắt chính sau khi Pope ký hợp đồng từ Burnley vào năm 2022. Dubvraka hiện sẽ được thi đấu cho đến khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1, khi Newcastle có thể mang về một thủ môn khác.

Tương lai của De Gea vẫn chưa chắc chắn và anh đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ, bao gồm Inter Miami, Real Betis và Al Nassr. Manchester United cũng được cho là cân nhắc đưa De Gea trở lại trong một hợp đồng ngắn hạn khi Andre Onana sẽ vắng mặt một thời gian vì phải tham dự AFCON vào tháng 1.

De Gea trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm