Quảng cáo

Nacho: ‘Các cầu thủ Real Madrid rất háo hức được đá chung kết C1’

Thứ bảy, 25/05/2024 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Real Madrid khẳng định, các cầu thủ Los Blancos không hề lo lắng, mà ngược lại, họ còn rất mong đợi chờ đến trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang tiến gần hơn bao giờ hết tới chức vô địch Champions League thứ 15 lịch sử, khi chỉ còn vài ngày nữa họ sẽ đối đầu với Borussia Dortmund tại sân vận động Wembley trong trận chung kết Champions League mùa giải 2023/24.

Đội trưởng Nacho Fernandez của Real Madrid sẽ là người vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch nếu Los Blancos giành chiến thắng. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Nacho đã có những chia sẻ về tinh thần của toàn đội và bầu không khí trong phòng thay đồ trước trận chung kết sắp tới.

Khi được hỏi về cảm xúc của bản thân và các đồng đội, Nacho Fernandez bày tỏ sự phấn khích tột độ: "Tôi rất vui khi được góp mặt trong một trận chung kết khác và tiếp tục viết nên lịch sử cho đội bóng của mình. Chúng tôi đang rất háo hức thi đấu”.

1-1716635007.png
Nacho khẳng định Real Madrid sẽ chiến đấu đến tận giây phút cuối cùng trong trận chung kết. Ảnh: Getty Images.

"Chiến thắng tại Champions League là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể đạt được với một câu lạc bộ. Chúng tôi cảm thấy rất vui sướng, tự hào và sẵn sàng chiến thắng. Chúng tôi luôn giữ thái độ tích cực và hiểu rõ sự khó khăn của trận chung kết. Đây có thể sẽ là một trận đấu tuyệt vời”, anh nói thêm.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết tất cả các thành viên trong đội đều mơ ước được thi đấu trong trận chung kết, và sự mong đợi càng tăng cao khi ngày thi đấu đến gần.

"Suốt cả năm qua, chúng tôi chỉ nghĩ về việc giành thêm một chức vô địch Champions League nữa, nhưng đó không phải là điều dễ dàng. Vòng 16 đội, tứ kết,... Real Madrid đã phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh. Khi trận chung kết đến gần, cảm giác hồi hộp càng tăng cao”, hậu vệ 34 tuổi chia sẻ. 

Nói về HLV Carlo Ancelotti, Nacho Fernandez tin rằng triết lý của vị chiến lược gia người Ý hoàn toàn phù hợp với giá trị của Real Madrid, và không ai giỏi hơn ông trong việc giảm bớt căng thẳng trong phòng thay đồ.

"Ông ấy là một huấn luyện viên hoàn toàn phù hợp với những giá trị mà câu lạc bộ này có. Ancelotti là người hoàn hảo để giữ cho các cầu thủ luôn vui vẻ và bình tĩnh", anh nói.

2-1716635098.png
Real Madrid đang đứng trước cơ hội giành chiếc cúp C1 thứ 15 trong lịch sử. Ảnh: Goal.

"Chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng, và đối với một câu lạc bộ như Real Madrid - đó là yêu cầu hàng ngày”.

Nacho nhấn mạnh rằng trong nhiều năm qua, Los Blancos đã chứng minh bằng hành động rằng, không gì là không thể cho đến phút cuối cùng.

"Khoác lên mình màu áo này có ý nghĩa rất lớn. Đây là một câu lạc bộ hàng đầu, và có nhiều giá trị quan trọng được thể hiện, nhưng quan trọng nhất là tinh thần làm việc chăm chỉ, hy sinh và không bao giờ từ bỏ trước khó khăn.

"Chúng tôi đã nhiều lần chứng minh rằng dù tình huống khó khăn đến đâu, Real Madrid cũng không từ bỏ cho đến giây phút cuối cùng. Chúng tôi luôn tin tưởng vào năng lực của đội và nỗ lực hết mình trong mỗi trận đấu”.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley, lúc 2h sáng ngày 2/6 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm