Quảng cáo

Sao La Liga thi đấu 2 năm với mảnh thủy tinh ở chân mà không hay biết

Thứ bảy, 25/05/2024 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Inaki Williams - tiền đạo của Athletic Bilbao và ĐT Ghana, đã thi đấu suốt hai năm qua với một mảnh thủy tinh ở trong lòng bàn chân.

Nghe nội dung bài viết

Inaki Williams - cầu thủ 29 tuổi đã ra sân 251 trận liên tiếp cho Athletic Bilbao, sẽ không ra sân trong trận đấu cuối mùa giải gặp Rayo Vallecano tại vòng 38 La Liga vào tối nay 25/5.

Huấn luyện viên Ernesto Valverde của Bilbao đã xác nhận với báo giới vào chiều thứ Sáu rằng Inaki hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật do chấn thương chân mà anh đang gặp phải.

Và điều này thoạt nghe có vẻ bình thường, khi mà một cầu thủ hoàn toàn có thể dính chấn thương bất ngờ trong quá trình tập luyện. Nhưng trên thực tế, chấn thương mà Inaki Williams lại khác biệt hơn hẳn so với những chấn thương khác. Được biết, tiền đạo này đã thi đấu với một mảnh thủy tinh dài 2 cm găm vào lòng bàn chân trong suốt 2 năm ròng mà không hề hay biết.

Inaki từng gặp tai nạn vào năm 2022 khi vô tình giẫm phải một mảnh kính vỡ. Ban đầu, anh tưởng đó chỉ là chấn thương nhẹ và bản thân đã nhanh chóng hồi phục để tiếp tục ra sân thi đấu. Tuy nhiên, Inaki không hề hay biết rằng một mảnh thủy tinh lớn vẫn đang mắc kẹt trong lòng bàn chân của mình.

bia-1-1716613649.PNG
Inaki Williams đã thi đấu suốt 2 năm với một mảnh thủy tinh lớn trong lòng bàn chân. Ảnh: Daily Mail.

Huấn luyện viên Ernesto Valverde đã thông báo câu chuyện của anh trong cuộc họp báo trước trận đấu với Rayo Vallecano tại vòng cuối cùng của La Liga.

"Sau trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha hồi tháng 4, chúng tôi kiểm tra và phát hiện ra Williams vẫn còn một mảnh thủy tinh trong chân”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Lần đầu tiên khi khâu vết thương cho cậu ấy, họ đã bỏ qua mảnh thủy tinh đó. Đáng nói hơn, đây không phải là một mảnh thủy tinh nhỏ, nó khá lớn, to khoảng 2 cm, nằm gần xương hoặc gân chân của Williams. Chúng tôi buộc phải lấy nó ra”.

Ernesto Valverde hài hước cho biết thêm: "Điều này thật khó tin đến mức tôi và bác sĩ đều phải bật cười".

4-1716613690.PNG
Tiền đạo sinh năm 1994 là trụ cột chính trên hàng công Bilbao mùa này, anh ghi được 12 bàn, 3 kiến tạo sau 34 trận đấu ở La Liga. Ảnh: Getty Images.

Dù bị thương với một mảnh thủy tinh ở lòng bàn chân, Inaki Williams vẫn thi đấu năng nổ trong 2 năm qua. Anh là cầu thủ có thời gian ra sân nhiều thứ hai tại Athletic Bilbao ở La Liga mùa này, đồng thời, tiền đạo 29 tuổi đã thiết lập kỷ lục về số lần ra sân liên tiếp tại La Liga (251 trận liên tiếp trong 7 năm).

Inaki Williams là trụ cột không thể thiếu của Athletic Bilbao, đã đóng góp quan trọng vào hành trình của đội bóng trong mùa La Liga này, đặc biệt là việc giành chức vô địch Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha cùng Athletic Bilbao ở mùa giải 2023/24.

Lớn lên từ học viện của Athletic Bilbao, Inaki Williams đã có hơn 400 lần ra sân cho đội một của câu lạc bộ.Anh cũng là một trong số ít cầu thủ châu Âu ký hợp đồng dài hạn lên đến 9 năm với đội bóng chủ quản.Tháng 8/2019, Athletic Bilbao đã công bố việc gia hạn hợp đồng với Williams cho đến năm 2028. Tiền đạo 29 tuổi cũng nhiều lần thừa nhận mong muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo của đội chủ sân San Mames.

Author Thethao247.vn Nhật Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm