Quảng cáo

Man City chưa ký hợp đồng chính thức đến Việt Nam

Thứ bảy, 27/06/2015 19:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai đại diện của CLB Manchester City rất ấn tượng với điều kiện sân bãi cũng như cách đón tiếp từ phía Việt Nam nhưng họ vẫn chưa quyết định ký hợp đồng chính thức.

Video clip bàn thắng: Man City 1-0 Toronto (Giao hữu)

Sáng 27- 6, hai đại diện của CLB Manchester City, bà Lucia Sanchez - Trưởng bộ phận tổ chức các chuyến du đấu và bà Bethan Power - Người phụ trách pháp lý đã rời Việt Nam sau khi hoàn tất chuyến thị sát và đàm phán hợp đồng.

Trong ba ngày ở Việt Nam, hai vị đại diện này đã có lịch làm việc kín mít khi vừa đi khảo sát, kiểm tra các bệnh viện, khách sạn, đồng thời trực tiếp đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với LĐBĐVN (VFF) và đơn vị bảo trợ là Ngân hàng SHB.

Man City,ĐT Việt Nam,Man City đến Việt Nam,Man City,bóng đá châu Âu,Việt Nam,AS Roma,AS Roma đến Việt Nam,Copa America 2015,hết hạn hợp đồng,chấn thương, Man City chưa ký hợp đồng chính thứcChuyến khảo sát của đại diện CLB Man City trên sân Mỹ Đình

Về cơ bản, hai đại diện của CLB Manchester City đánh giá rất cao sự đón tiếp cũng như cơ sở vật chất của phía Việt Nam. Tuy nhiên vì một số vấn đề liên quan nên bản hợp đồng chính thức vẫn chưa được ký kết.

Theo một nguồn tin từ VFF thì việc thương thảo một số điều khoản liên quan đến quyền lợi thương mại đang gặp rắc rối nên hợp đồng chưa thể ký ngay. Cụ thể, ngoài khoản tiền 1 triệu bảng thì phía Citizens còn muốn BTC phải chia sẻ bản quyền truyền hình, tài trợ cũng như tiền bán vé.

Đây là thách thức không nhỏ bởi chúng ta còn phải “gánh” không ít chi phí về tiền thuê sân Mỹ Đình, vé máy bay và nhất là chi phí ăn ở tại khách sạn 5 sao cho 65 thành viên của Man City. VFF dự định sẽ lấy tiền bán vé và tài trợ để bù vào những khoản chi nói trên.

Về việc thuê SVĐ Mỹ Đình, đại diện VFF và ban quản lý Khu LHTTQG Mỹ Đình đã thống nhất được mức giá thuê sân và chỉ chờ ký hợp đồng. Mức giá sẽ rơi vào khoảng 800 triệu thay vì khung giá đưa ra ban đầu là 1,2- 1,8 tỉ đồng.

Lịch đến Việt Nam của Man City tại Hà Nội sẽ không có gì thay đổi (đến ngày 26, tham gia trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào tối 27- 7 và rời VN vào ngày 28-7). Ngoài trận đấu giao hữu với tuyển VN, Man City sẽ tham gia một số hoạt động giao lưu, từ thiện tại Hà Nội.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City ĐT Việt Nam Man City đến Việt Nam Man City bóng đá châu Âu Việt Nam AS Roma AS Roma đến Việt Nam Copa America 2015 hết hạn hợp đồng chấn thương Man City chưa ký hợp đồng chính thức
Xem thêm