Quảng cáo

Kiến trúc sư của thành công sắp gia hạn hợp đồng với AS Roma

Thứ sáu, 18/04/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rudi Garcia – người làm nên những thành công đáng kinh ngạc ở mùa giải này của AS Roma – đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội bóng, chấm dứt sự chèo kéo của các đội bóng khác.

 

HLV Rudi Garcia gia hạn hợp đồng với AS Roma thêm 4 năm, HLV Rudi Garcia ở lại AS Roma đến 2019, Rudi Garcia gắn bó với AS Roma thêm 4 năm, AS Roma giữ chân thành công HLV Rudi Garcia, AS Roma gia hạn hợp đồng với Rudi Garcia thêm 4 năm, HLV Rudi Garcia chính thức ở lại RomaHLV Rudi Garcia sắp gia hạn hợp đồng với AS Roma

 

HLV Rudi Garcia đang trải qua một mùa giải thành công cùng AS Roma. Và BLĐ của đội bóng thủ đô đang muốn giữ chân kiến trúc sư người Pháp ở lại ít nhất thêm 4 năm nữa. Hợp đồng của cựu HLV Lille với Roma vẫn còn thời hạn hết mùa giải sau và nếu gia hạn thì ông sẽ ở lại Olimpico đến năm 2019.

 

Theo nhà báo và nhà bình luân nổi tiếng của Serie A là Anfredo Pedulla, cuộc đàm phán giữa BLĐ Roma và thuyền trưởng người Pháp đã diễn ra từ vài tuần qua và đang có những tiến triển rất tốt khi hai bên đang tiến gần đến một thỏa thuận chung.

 

Theo đó thì trong hợp đồng mới, vị HLV 50 tuổi sẽ nhận được những đãi ngộ tăng đáng kể so với hợp đồng cũ. Cụ thể, mức lương của ông sẽ tăng từ 1,5 lên 2,5 triệu euro/mùa cộng thêm các khoản thưởng. Đây là mức lương thuộc loại cao nhất Serie A dành cho giới HLV. Đó cũng là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì mà ông thầy người Pháp đã đem tới cho Bầy sói ở mùa giải này.

 

Với HLV Rudi Garcia, Roma đã có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp hồi đầu mùa với thành tích ghi 24 bàn và chỉ bị thủng lưới đúng 1 lần. Đó cũng là khởi đầu tốt nhất của 1 đội bóng tại Serie A trong lịch sử.

 

Hiện tại, đội bóng áo bã trầu đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 79 điểm sau 33 vòng đấu.

 

Video bàn thắng: Roma 3-1 Atalanta (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HLV Rudi Garcia gia hạn hợp đồng với AS Roma thêm 4 năm HLV Rudi Garcia ở lại AS Roma đến 2019 Rudi Garcia gắn bó với AS Roma thêm 4 năm AS Roma giữ chân thành công HLV Rudi Garcia AS Roma gia hạn hợp đồng với Rudi Garcia thêm 4 năm HLV Rudi Garcia c
Xem thêm