Quảng cáo

Hungary báo tin vui với chấn thương của Varga

Thứ ba, 25/06/2024 20:31 PM (GMT+7)

Cầu thủ Barnabas Varga của ĐT Hungary đã có ca phẫu thuật thành công sau khi dính chấn thương kinh hoàng trong trạn đấu với ĐT Scotland ở lượt đấu cuối Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hungary đang tràn đầy cơ hội để bước tiếp vào vòng 1/8 Euro 2024 khi có được chiến thắng đầy quý giá trước Scotland ở lượt đấu cuối, qua đó có được 3 điểm và đang xếp trong nhóm các đội đứng thứ ba có thành tích tốt.

Tuy nhiên, chiến thắng này đã trở nên không trọn vẹn với Hungary khi tiền đạo Barnabas Varga đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng sau va chạm với thủ thành Scotland.

getpaidstockcom-667ac67e4a543-1719322397.jpg
Pha va chạm khiến Barnabas Varga phải thực hiện phẫu thuật. Ảnh: Getty

Sau khi được đưa tới bệnh viện và tiến hành phẫu thuật gấp, Barnabas Varga đã qua cơn nguy kịch và có thể hoạt động nhẹ trở lại. Theo đó, tài khoản X của Hungary đã chia sẻ một bức ảnh về Varga đang nằm viện, được bao quanh bởi bạn bè, gia đình và HLV Marco Rossi. 

Họ đã đăng một bức ảnh của Varga đang ngồi dậy trên giường bệnh, kèm theo dòng chú thích: "Dưới sự dẫn dắt của Marco Rossi, một số thành viên của BHL và Endre Botka, đại diện cho các cầu thủ, đã đến thăm Barnabas Varga tại KlinikumStutt. Những vị khách này đã thay mặt toàn đội gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cầu thủ của Ferencvarosi TC."

gq6mkpaweaadavw-1719322438.jpg
Hungary cập nhật tình hình chấn thương của Barnabas Varga. Ảnh: X Trang chủ Hungary

Bên cạnh đó, người cha của Varga cũng chia sẻ thông tin cập nhật khi xác nhận rằng ca phẫu thuật đã được thực hiện thành công. Ông cho biết: "Cùng với vợ, chúng tôi đang chờ đợi tin tức mà người yêu của Barni sẽ gửi cho chúng tôi. Cuộc phẫu thuật đã được thực hiện, người yêu của Barni sẽ cung cấp thông tin về tình trạng của con chúng tôi mỗi phút nếu cần thiết.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Varga sẽ được xuất viện tại Stuttgart, cũng như sẽ vắng mặt bao lâu. Không phải bí mật, gia đình đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn trước màn hình tivi, nhưng bây giờ chúng tôi có thể bình tĩnh hơn."

Sự cố kể trên của Varga dường như đã tiếp thêm tinh thần cho các đồng đội Hungary, để rồi sau đó, Kevin Csoboth đã ghi bàn vào phút thứ 100 để mang về cơ hội tiến vào vòng 1/8 cho đội tuyển. 

getpaidstockcom-667ac70c53155-1719322477.jpg
Kevin Csoboth ghi bàn quyết định giúp Hungary giành 3 điểm kịch tính. Ảnh: Getty

Hiện tại, Hungary đang xếp thứ 3 trong danh sách những đội có thành tích tốt ở vị trí thứ 3 trong mỗi bảng đấu, và đoàn quân của HLV Marco Rossi sẽ nín thở chờ đợi các đối thủ khác sẩy chân để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan