Quảng cáo

Quaresma: 'Khi Ronaldo đá chính tại Euro, đối thủ chắc chắn rén'

Thứ bảy, 22/06/2024 16:29 PM (GMT+7)

Cựu tiền đạo của ĐT Bồ Đào Nha Quaresma mới đây đã đưa ra nhận xét đáng chú ý, trước trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha tại Euro 2024.

Vào 23h00 tối nay 22/06 (theo giờ Hà Nội), cuộc đụng độ giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F Euro 2024 sẽ diễn ra.

Ở lượt trận đầu tiên, cả Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha đều đã giành được 3 điểm với lần lượt các chiến thắng trước Georgia và Cộng hòa Séc. Nếu giành thêm 1 chiến thắng hôm nay, 1 trong 2 đội sẽ chính thức giành vé vào chơi tại vòng loại trực tiếp, đó là lý do khiến trận đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Ngoài ra, có 1 sự quan tâm rất lớn khác, đó chính là Cristiano Ronaldo, khi mà có nhiều nguồn tin cho rằng CR7 sẽ không ra sân trong đội hình xuất phát trận này, sau màn trình diễn thiếu thuyết phục ở lượt trận đầu tiên.

Đáp lại những suy đoán đó, cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Quaresma đã lên tiếng, với lời khẳng định chắc chắn: "Nếu Cristiano không ra sân, bạn sẽ đặt ai? Jota và Ramos? Họ là những cầu thủ giỏi".

CĐV đồng tình với Quaresma vì nhận xét quá chính xác về Ronaldo 485540
Ricardo Quaresma cổ vũ Bồ Đào Nha tại Euro 2024. Ảnh: Getty.

"Nhưng khi bạn bước ra sân cùng Chris, sự tôn trọng từ đối thủ lại hoàn toàn khác. Ronaldo có thể có một ngày tồi tệ, nhưng một khi bạn nói 'Số 7' và 'Ronaldo', đội đối phương thực sự trở nên kém bình tĩnh hơn vì chỉ một sai lầm nhỏ nhất, anh ấy sẽ ở đó để ghi bàn".

Phía dưới nhận xét của Quaresma, người hâm mộ tỏ ra đồng tình với rất nhiều những bình luận chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình về trận đấu, về Ronaldo, và về thông tin CR7 sẽ không đá chính trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

CĐV đồng tình với Quaresma vì nhận xét quá chính xác về Ronaldo 485542
Có rất nhiều fan ủng hộ Ronaldo sau lời nhận xét của Quaresma.

"Những người có ít hoặc không có kiến thức và bóng đá sẽ đến và nói khác trong phần bình luận này. Chỉ cần đọc và bạn sẽ hiểu điều đó".

"Nhưng anh ấy cần được thay thế, anh ấy không thể chơi cả 90 phút", "Sir Alex Ferguson luôn nói rằng dù là ở trận đấu nào, Ronaldo cũng sẽ cho bạn 3 cơ hội ghi bàn. Không ai xem trận đấu với CH Séc à?, anh ấy đã tạo ra những cơ hội thực sự tốt, 3 hay 4 gì đó, anh ấy luôn tạo ra cơ hội".

"Anh ấy là cầu thủ ghi bàn tốt nhất thế giới ở tuổi 39 với chân phải, chân trái, đánh đầu, đá phạt,... bất kỳ kỹ năng gì. Tại sao anh ấy lại phải dự bị cho bất kỳ ai? Nếu Ronaldo phải dự bị, lúc đó mới cần bàn tán".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan