Quảng cáo

Pháp và Hà Lan chấm dứt chuỗi 50 trận đáng nhớ tại Euro

Thứ bảy, 22/06/2024 16:24 PM (GMT+7)

Mặc dù cả Pháp và Hà Lan đều sở hữu hàng công với những cái tên chất lượng thế nhưng cuộc đối đầu giữa hai đội tại bảng D Euro 2024 lại kết thúc với 0 bàn thắng.

Trận hòa không bàn thắng giữa Pháp và Hà Lan rạng sáng nay (22/6) đã phá vỡ chuỗi trận có bàn tại Euro đã tồn tại kể từ giải đấu trước.

Theo StatMuse, cuộc đụng độ tại Red Bull Arena ở Leipzig là trận đấu không bàn thắng đầu tiên kể từ khi Anh và Scotland hòa 0-0 ở Euro 2020. 50 trận đấu sau đó tính đến trận Hà Lan gặp Pháp có ít nhất 1 bàn thắng.

gqqifaiwkaaw9a6-1719047080.jpg
Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Griezmann (Ảnh: X Korem)

Đây không phải là trận đấu quá tẻ nhạt khi cả 2 đội đã tạo ra những cơ hội ngon ăn cho riêng mình. Thậm chí Hà Lan đã 1 lần đưa bóng được vào lưới Pháp nhưng VAR đã từ chối vì lỗi việt vị. Đây là bàn thắng hết sức tranh cãi khi nhiều người cho rằng bàn thắng này hợp lệ.

Một trận hòa không phải là một thảm họa đối với cả hai bên khi cả hai đều giành chiến thắng trong trận mở màn. Hai nước bây giờ sẽ chiến đấu để giành vị trí đầu bảng D với Pháp sẽ đối đầu với Ba Lan và Hà Lan chuẩn bị cho Áo.

thiet-ke-chua-co-ten-9-1719046997.jpg
Pháp và Hà Lan chấm dứt chuỗi 50 trận có bàn thắng tại Euro (Ảnh: Getty)

Đã rất nhiều đội khởi đầu chật vật tại vòng bảng nhưng lại tiến sâu tại giải đấu. Gần nhất có thể kể đến tuyển Anh. Chiến dịch Euro 2020 của đội tuyển Anh bắt đầu bằng trận hòa với Scotland, sau đó là chiến thắng sít sao trước Croatia. Tam Sư sau đó đánh bại CH Séc ở vòng bảng và vượt qua từng trận đấu để tiến vào chung kết gặp Ý.

Những ứng cử viên vô địch hàng đầu của Euro 2024 là Pháp hay Anh đều đang không có những khởi đầu thuận lợi, dẫu vậy không ai có thể gạch tên họ khỏi cuộc đua vô địch trên đất Đức.

Trận đấu tiếp theo Pháp sẽ đối đầu Ba Lan trong khi Anh tiếp đón Slovenia, cả 2 đều cần 1 chiến thắng để có được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, tránh việc gặp những đội bóng khó ở ngay vòng 16 đội.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan