Quảng cáo

Bầu Đức báo tin vui cho HLV Park Hang Seo về Tuấn Anh

Thứ hai, 17/02/2020 10:11 AM (GMT+7)

Bầu Đức khẳng định Tuấn Anh sẽ không lỗi hẹn với tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Tuấn Anh nỗ lực tập luyện, hướng tới mùa giải 2020 (HAGL Media)

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều thông tin khẳng định tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương. Điều này khiến BLĐ HAGL và cả HLV Park Hang Seo rất lo lắng, bởi cầu thủ gốc Thái Bình là nhân tố không thể thiếu trong đội hình ĐT Việt Nam gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên Bầu Đức đã lên tiếp báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo cũng như trấn an người hâm mộ. Ông chủ đội bóng phố Núi khẳng định Nguyễn Tuấn Anh sẽ không lỡ hẹn ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia.

Bầu Đức chia sẻ: "Tuấn Anh là tài sản không chỉ của HAGL mà cả đội tuyển nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lo cho em ấy gìn giữ đôi chân lành lặn để còn thi đấu cho cả CLB lẫn đội tuyển. Đây là mùa giải tôi sẽ không đầu tư để HAGL tranh vô địch vì đó là “điều không thể”, nhưng tôi sẽ tập trung cho đám nhỏ chơi thật tốt trong CLB cũng như sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển.

tuan anh tham du tran viet nam vs malaysia

Tuấn Anh cũng sẽ xuất trận sớm vì chúng tôi sẽ để em có phong độ tốt nhất đến khi tập trung đội tuyển cho trận đấu quan trọng với Malaysia. Chắc chắn Tuấn Anh sẽ không lỗi hẹn với tuyển Việt Nam" - theo Thanh Niên.

Tuấn Anh đã dính chấn thương khi tham dự giải tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua, khiến cái gối bị đau. Tuy nhiên, tiền vệ này khẳng định chấn thương của anh không nghiêm trọng. Thậm chí, anh đã từ chối lời đề nghị ra PVF chữa trị từ bác sỹ ĐT Việt Nam Choi Ju Young.

Tiền vệ của HAGL cùng Đỗ Hùng Dũng tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất Đông Nam Á. Cả hai đều là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại Vòng loại World Cup 2022. Vì thế việc Tuấn Anh sớm trở lại là tin rất vui với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Nếu kịp bình phục, Nguyễn Tuấn Anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 21/3. Anh và các đồng đội sẽ đá trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3, tuy nhiên trận đấu này đang có nguy cơ bị hủy. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách của Malaysia vào ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT