Quảng cáo

HLV Kiatisak từ chối trở lại 'cứu vớt' ĐT Thái Lan

Thứ tư, 19/06/2019 09:20 AM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông Thái Lan mới đây, HLV Kiatisak khéo léo từ chối trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

Trước thềm Vòng loại World Cup 2022, HLV Sirisak Yodyardthai đã bất ngờ lên tiếng từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan. Để khỏa lấp chỗ trống của vị chiến lược gia 50 tuổi, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã phải ngược xuôi tìm kiếm ứng viên dẫn dắt 'Voi chiến'.

Trong sự kiện tại Bangkok mới đây, phóng viên của Siam Sport đã đặt câu hỏi cho Kiatisuk Senamuang về việc trở lại ngồi 'ghế nóng' ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng giàu thành tích nhất trong lịch sử 'Voi chiến' đã từ chối khéo léo.

Kiatisuk Senamuang chia sẻ: "Tôi ủng hộ quyết định của FAT, HLV ngoại hay nội đều được, miễn là họ đến để giúp bóng đá Thái Lan tốt hơn, phát triển hơn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào quyết định của FAT. Tôi luôn theo sát, cổ vũ hết mình cho tuyển quốc gia và luôn hy vọng đội bóng sẽ được dẫn dắt bởi HLV giỏi nhất".

Trong 6 tháng đầu năm 2019, ĐT Thái Lan đã thất bại ở tất cả các giải đấu mà họ tham gia. 'Voi chiến' phải dừng chân ở vòng 1/6 Asian Cup 2019 khi để thua Trung Quốc. Thậm chí đến giải King's Cup trên sân nhà, Thái Lan cũng tiếp tục gây thất vọng khi để thua Việt Nam và Ấn Độ, qua đó kết thúc giải đấu ở hạng 4/4.

HLV Kiatisak Senamuang được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Thái Lan vào tháng 6/2013. Sau gần 4 năm gắn bó với đội tuyển có biệt danh 'Voi chiến', Kiatisak đã có 2 cúp vô địch AFF liên tiếp vào các năm 2014 và 2016. Ngoài ra còn có chức vô địch SEA Games 2013 trong thời gian kiêm nhiệm.

Do đó, người hâm mộ xứ Chùa vàng vẫn luôn mong mỏi HLV Kiatisak sẽ trở lại dẫn dắt ĐTQG. Bởi người Thái kì vọng cựu danh thủ HAGL sẽ lại giúp 'Voi chiến' lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, điều ông đã từng làm được ở World Cup 2018.

ĐT Thái Lan rơi vào nhóm hạt giống số 3 khi bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, Việt Nam ở nhóm 2 và hoàn toàn có khả năng sẽ nằm cùng bảng với Thái Lan. Một cuộc tái đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup chắc chắn sẽ là trận đấu rất đáng xem.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT