Quảng cáo

Phóng viên Anh: "Tuấn Anh của ĐT Việt Nam quá xuất sắc"

Thứ sáu, 15/11/2019 15:06 PM (GMT+7)

Phóng viên Bill George cho rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chính là người đã mang lại sự khác biệt cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam trước UAE.

VIDEO: Những pha bóng xuất sắc của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, ĐT Việt Nam tiếp đón UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022. Dù bị đánh giá thấp hơn so với đội khách đến từ Tây Á nhưng với một chiến thuật hết sức hợp lý, HLV Park Hang-seo và các học trò đã có 90 phút vô cùng đáng khen. Không chỉ có được một thế trận ngang ngửa với UAE, Việt Nam còn có được bàn thắng duy nhất của trận đấu sau cú sút xa mang đẳng cấp thế giới của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Khi được hỏi về nhận định của mình sau khi trận đấu kết thúc, phóng viên người Anh Bill George, người đã có 10 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam cho biết: "Việt Nam đã có một màn trình diễn hết sức thuyết phục. Đúng là tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi trận đấu và UAE cũng không có được đội hình mạnh nhất khi tiền đạo số 1 của họ đã bị treo giò. Dù vậy, chúng ta không thể nào phủ nhận rằng ĐT Việt Nam đã có 90 phút xuất sắc. Hơn nữa, bàn thắng của Tiến Linh quả thật là một siêu phẩm".

ĐTVN
Chia sẻ quan điểm về tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Khalifa Al Hammadi, Bill George cho biết: "Tôi chưa được xem lại kỹ băng quay chậm và góc nhìn lúc đó của tôi ở sân cũng không được rõ. Dù vậy, ngay cả khi UAE không bị mất người thì tôi vẫn cho rằng Việt Nam có cơ hội lớn để chiến thắng. Các bạn có một thế trận tốt và sở hữu một tiền vệ cực kỳ xuất sắc là Tuấn Anh. Cậu ấy chính là điều khác biệt".

ĐTVN

Chia sẻ với người viết, phóng viên đến từ London cho rằng nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để vượt qua Thái Lan: "Trận đấu tiếp theo với Thái Lan chắc chắn sẽ vô cùng thú vị. Tôi nghĩ rằng Thái Lan sẽ là đối thủ khó chịu hơn so với UAE nhưng Việt Nam có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm. Tất nhiên, trận đấu đó sẽ không hề dễ dàng khi giữa Việt Nam và Thái Lan luôn tồn tại một sự kình địch hết sức đặc biệt. Hơn nữa, Thái Lan cũng đang rất kháo khao chiến thắng, nhất là sau khi họ đã gục ngã trước Malaysia".

Sau đây 5 ngày, cũng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan trong trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á (19/11). Nếu tiếp tục giữ được phong độ và tinh thần thi đấu hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có cơ hội lớn để tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm trước đại kình địch.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT