Quảng cáo

Báo Thái phủ nhận một số thông tin về việc hoãn VL World Cup

Thứ sáu, 06/03/2020 11:20 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan tiết lộ thời điểm lùi lịch thi đấu World Cup 2022 sẽ không chậm đến tận tháng 10.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Truyền thông Đông Nam Á hôm qua 5/3 dậy sóng với thông tin vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bị tạm hoãn các trận đấu ở tháng 3 và 6 tới. Nguồn tin này xuất phát từ trang chủ Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ Siamsports cho biết: "Nguồn tin cấp cao từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan nói rằng việc đẩy lịch thi đấu sang tháng 10 là chưa đúng. Indonesia phát đi thông báo như vậy vì họ nhận bản báo cáo sau cuộc họp của Liên đoàn bóng đá châu Á hôm 2/3 vừa qua."

Cũng theo trang thể thao uy tín của Thái Lan, lịch thi đấu sẽ lùi sang một ngày khác chứ không muộn đến tháng 10 như PSSI đã thông tin.

"Như đã biết FIFA ưu tiên việc hoãn các trận đấu nhằm đảm bảo an toàn tối đa. Tuy nhiên không có chuyện hoãn đến tháng 10. Khả năng cao sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 6 và 10. Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ đến thứ hai ngày 9/3."

Dù NHM không mấy vui vẻ với thông tin bị hoãn nhưng về phía ĐTQG và HLV Park Hang Seo, việc có thêm thời gian chuẩn bị trong bối cảnh giải VĐQG trong nước mới khởi tranh là điều kiện thuận lợi. Ông sẽ có thể nghiên cứu thêm các phương án chiến thuật mới, chờ đợi các trụ cột quay trở lại sau chấn thương và lấy lại phong độ tốt nhất.

Hiện tại kế hoạch thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan vẫn diễn ra như dự kiến vào ngày 26/3 tới. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của ĐTQG trong năm 2020 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT