Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam chẳng làm được gì ở trận này cả'

Thứ năm, 05/09/2019 21:31 PM (GMT+7)

Mạng xã hội Việt Nam và Thái Lan tiếp tục bùng nổ sau trận đấu đầy hấp dẫn giữa hai đội tại sân Thammasat.

90 phút của trận Việt Nam và Thái Lan đã mang lại đủ cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Cả hai đội đều tạo ra những cơ hội của riêng mình, trong đó đáng chú ý nhất là cú sút chệch cột trong gang tấc của Văn Toàn ở đầu hiệp một và pha dứt điểm không thành công của Supachok ở những phút cuối.

Trên mạng xã hội đã nổ ra những bình luận của CĐV Thái Lan lẫn Việt Nam khi ai mới là người chơi hay hơn, xứng đáng thắng hơn.

Cổ động viên Thái Lan mang tên Chatchai nói rằng: "Việt Nam chẳng làm nổi điều gì ở trận này cả"

Trong khi nickname Dust Hoof thì bình luận: "Trận đấu quá căng thẳng và cả hai bên đã làm tốt công việc của mình. Dành lời tôn trọng Việt Nam từ Thái Lan"

Tài khoản Gary Sai Lam chê trách Supachok: "Đây đã là lần thứ hai Supachok có cơ hội chuyền bóng cho đồng đội. Không thể nói là xui xẻo, chỉ là quá cay đắng mà thôi"

CĐV Thái Lan khác thì khen ngợi: "Những người anh em, không hiểu sao các bạn may mắn được như vậy. Cơ hội ở cuối trận đã quyết định người chiến thắng nhưng đã bị từ chối bởi quyết định sai lầm. Tôi thấy khá tuyệt với màn trình diễn của Việt Nam và chấp nhận việc họ có cơ hội vào vòng sau. Nhưng đây mới chỉ là một trong 8 trận đấu và còn nhiều việc phải làm. Tốt lắm Việt Nam.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT