Quảng cáo

Chuyên gia: 'Rất đáng tiếc khi Văn Quyết không được triệu tập'

Thứ bảy, 21/09/2019 14:27 PM (GMT+7)

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ quan điểm về danh sách triệu tập ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc của ĐTQG và U22 Việt Nam. Chỉ ít ngày tới ĐTVN sẽ hội quân để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022.

Để sớm hoàn tất bước đầu của khâu chuẩn bị, ông Park đã công bố danh sách sơ bộ 32 cầu thủ. Khác với những lần tập trung trước, nhiều cái tên mới mà cũ đã xuất hiện. Chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Thành Vinh với báo Nghệ An, ông cho rằng:

"Tất nhiên quyền lựa chọn cầu thủ là do HLV Park Hang Seo, nhưng có một vài gương mặt lên tuyển lần này khiến nhiều người bất ngờ. Theo tôi là các trường hợp chấn thương và ít đá chính như Huy Hùng, Hà Minh Tuấn.

Thời gian chuẩn bị chỉ có 10 ngày thì phong độ là yếu tố quan trọng nhất. Khi họ lên tuyển thì nếu hồi phục, phong độ hay thể lực cũng không ở trạng thái tốt nhất."

Không chỉ bất ngờ về những cái tên được gọi, có những cái tên vắng mặt đáng tiếc như trường hợp của Văn Quyết. Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bày tỏ sự tiếc nuối: "Tôi khá tiếc cho trường hợp của Văn Quyết. Cậu ấy là đội trưởng, đang có phong độ cao, vô địch V-League. Tại AFC Cup cậu ấy cũng có phong độ cao. Về chuyên môn, cậu ấy xứng đáng.

Tuy nhiên vì lý do nào đó mà ông Park không gọi Văn Quyết. Có thể ông ấy muốn ĐT Việt Nam có sự đồng nhất cao và để Quế Ngọc Hải yên tâm đeo băng đội trưởng. Hoặc vì tuổi tác mà Văn Quyết không phù hợp."

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cũng gửi lời chúc đến Ngô Hoàng Thịnh và hi vọng các cầu thủ Nghệ An giữ cái đầu lạnh ở các trận đấu sắp tới.

HLV Philippe Troussier phát biểu - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT