Quảng cáo

Indonesia lập kế hoạch đặc biệt trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 21/07/2020 21:11 PM (GMT+7)

Chiều ngày 21/7, ĐT Indonesia đã thông báo danh sách 29 cầu thủ tập trung ĐTQG.

Dù dịch bệnh tại Indonesia chưa được kiểm soát nhưng Liên đoàn bóng đá nước này cho rằng ĐTQG Indonesia cần sớm bước vào giai đoạn chuẩn bị với các điều kiện an toàn nghiêm ngặt riêng.

Chiều ngày 21/7, 29 cầu thủ đã nhận được thông báo từ Liên đoàn lên tập trung đội tuyển trong một đợt tập huấn đặc biệt kéo dài từ ngày 23/7 đến 8/8 ở trung tâm Madya, Jakarta. HLV Shin Tae Yong sẽ quay trở lại Indonesia vào tối ngày 22/7 sau thời gian dài nghỉ phép ở Hàn Quốc. Thậm chí Chủ tịch PSSI phải sử dụng biện pháp mềm mỏng để thuyết phục ông quay lại làm việc.

Ngày 24/7, các thành viên sẽ được xét nghiệm Covid-19. Thông qua đợt tập huấn này, HLV Shin Tae Yong muốn tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất để xây dựng ĐT Indonesia hướng đến các mục tiêu xa trong tương lai.

Các mục tiêu trước mắt là vòng loại World Cup 2022 và trọng tâm là AFF Cup 2020. Ngoài những gương mặt mới, HLV Shin Tae Yong vẫn điền tên một số cầu thủ quen thuộc như Evan Dimas, người từng dính chấn thương khi va chạm với Văn Hậu hay Osvaldo Haay, Zulfiandi, Spasojevic...

Indonesia rất quyết tâm với các kế hoạch trong tương lai. Họ sẽ đồng hành với chiến lược gia Shin Tae Yong trong các mục tiêu của mình. Ông Shin Tae Yong từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2018.

Chủ tịch PSSI Iriawan từng đề cao HLV Shin Tae Yong hơn HLV Park Hang Seo trong một bài đăng trên trang cá nhân. Những phát biểu này càng làm cuộc đối đầu giữa 2 nhà cầm quân đồng hương Hàn Quốc tại sân Mỹ Đình tháng 11 tới trở nên nóng bỏng.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (VL Wolrd Cup 2022) - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT