Quảng cáo

CĐV châu Á phản ứng ra sao về kết quả vòng loại World Cup 2022?

Thứ sáu, 15/11/2019 15:38 PM (GMT+7)

Chiến thắng ấn tượng của Việt Nam trước UAE là trận đấu thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của các CĐV châu Á, sau lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022.


VIDEO: Highlight Việt Nam 1 - 0 UAE (Nguồn: VFF)

Chiều tối và đêm 14/11, lượt đi của chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức khép lại, sau loạt trận đầy hấp dẫn và khó lường. Nhiều đội bị coi là cửa dưới như Việt Nam, Iraq hay Lebanon bất ngờ có được những kết quả khả quan, trước những đại gia như UAE, Iran hay Hàn Quốc.

Với khán giả trên toàn châu Á, họ đã được chứng kiến một đêm mãn nhãn của bóng đá đỉnh cao. Trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC, rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự bất ngờ về kết quả loạt trận vừa qua ở vòng loại World Cup 2022.

Đa phần các CĐV đều có chung ý kiến rằng Việt Nam và Lebanon là hai đội tuyển gây bất ngờ nhất lượt trận vừa qua. ĐT Việt Nam trên sân nhà đã xuất sắc hạ gục "gã nhà giàu" UAE để độc chiếm ngôi đầu bảng G, trong khi Lebanon dù phải đón tiếp đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc nhưng cũng có được kết quả hòa không bàn thắng.

kết quả vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Việt Nam 1-0 UAE, CĐV châu Á, Thái Lan, Trung Quốc

Bên cạnh Việt Nam và Lebanon, Malaysia cũng là cái tên được các cổ động viên  nhắc đến rất nhiều, sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước Thái Lan ngay trên sân nhà Bukit Jalil. Trong khi đó, thất vọng là những gì những người yêu ĐT Iran phải trải qua, khi đội tuyển được coi là số 1 châu Á này bất ngờ bại trận trước Iraq.

"Tôi vẫn nhớ cách đây 1 tháng, một CĐV Thái Lan nói rằng họ là đội bóng số 1 bảng G bởi họ có thể đánh bại UAE, còn Việt Nam thì không. Giờ thì tôi nói Việt Nam đã thắng Malaysia, còn Thái Lan thì thua họ. Đủ hiểu đâu là đội bóng số 1 bảng G rồi chứ?", CĐV có nickname Nophen Nguyen bình luận hài hước.

"Tôi không còn nhận ra một ĐT Iran mạnh mẽ từng thi đấu ở World Cup 2018 nữa, họ từng nói sẽ đè bẹp Iraq cơ đấy", tài khoản có tên Darvan Adnan cho biết.

"Chúc mừng các đội tuyển Đông Nam Á, họ đã có một đêm thành công ngoài mong đợi, tất nhiên là trừ Thái Lan", một người khác không quên nhắc đến thất bại của người Thái.

kết quả vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Việt Nam 1-0 UAE, CĐV châu Á, Thái Lan, Trung Quốc

"Iran và Trung Quốc là những kẻ thua cuộc. Chúc mừng Syria, Iraq, Việt Nam, Lebanon và Myanmar với phong độ tuyệt vời", CĐV Yannis Abdelaziz đến từ Algeria chia sẻ.

Vào ngày 19/11, lượt trận thứ 6 của vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý nhất sẽ là trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình.

>>> Hạ gục đội bóng số 1 châu Á, người Iraq ăn mừng giữa chiến tranh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT