Quảng cáo

Son Heung-min sẽ đối đầu Neymar sau trận 'đại chiến' Triều Tiên

Thứ ba, 15/10/2019 09:09 AM (GMT+7)

Hàn Quốc sẽ có trận đấu giao hữu với Brazil vào tháng 11 tới, sau khi kết thúc lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Highlight Hàn Quốc 8-0 Sri Lanka (Vòng loại World Cup 2022)

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) xác nhận đội tuyển nước này sẽ đá trận giao hữu với Hàn Quốc diễn ra tại Abu Dhabi, thủ đô của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), vào ngày 19/11. Trước đó 4 ngày, Neymar và các đồng đội sẽ có trận Siêu kinh điển Nam Mỹ với Argentina diễn ra tại Saudi Arabia.

Hai trận đấu này nằm trong Tour du đấu mang tên "Brazil Global Tour". Hồi tháng 9 vừa qua, Brazil có hai trận giao hữu với Peru và Colombia tại Mỹ. Còn mới đây, các nhà ĐKVĐ Copa America đá giao hữu với Senegal và Nigeria tại Singapore.

hàn quốc, brazil, triều tiên, triều tiên vs hàn quốc, vòng loại world cup, vòng loại world cup 2022, vl world cup 2022

Về phía Hàn Quốc, trận giao hữu với Brazil diễn ra ngay sau khi Son Heung-min và các đồng đội kết thúc lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể, Hàn Quốc sẽ gặp Lebanon ở trận đấu cuối cùng của lượt đi vào ngày 15/11.

Còn ở thời điểm hiện tại, Hàn Quốc đang có mặt tại Bình Nhưỡng để chuẩn bị cho trận ‘đại chiến’ với Triều Tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau hai lượt trận đầu tiên, Hàn Quốc và Triều Tiên đang chia sẻ ngôi đầu bảng H khi có cùng 6 điểm.

BXH vòng loại World Cup 2022 - Bảng H

>> Trung Quốc lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử

>> Son Heung-min lập cú đúp, Hàn Quốc hủy diệt đối thủ 8 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT