Quảng cáo

Báo Hàn ngợi ca hành động bảo vệ học trò của thầy Park

Thứ sáu, 06/09/2019 20:34 PM (GMT+7)

Dù phải nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng nhưng hành động bảo vệ học trò của HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc hết lời khen ngợi.

VIDEO: Pha cản phá xuất thần của Đặng Văn Lâm ở những phút cuối - NEXT SPORTS

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra nghẹt thở trong từng pha bóng. Không có bàn thắng nào được ghi, nhưng trận derby Đông Nam Á đã cho khán giả được chứng kiến màn đấu trí quyết liệt giữa hai nhà cầm quân hàng đầu châu lục.

Ở phút thứ 86, trong một pha bóng mà Bùi Tiến Dũng truy cản quyết liệt Chanathip Songkrasin, dường như hậu vệ Việt Nam đã bị số 10 của Thái Lan vung khuỷu tay vào mặt. Sau tình huống đó, Bùi Tiến Dũng đổ gục ra sân và ngay lập tức HLV Akira Nishino đã lao ra và hét vào mặt cầu thủ Việt Nam.

Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã phản ứng dữ dội và phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính người Qatar Al-Adba Saoud Ali. Tờ Spotvnews của Hàn Quốc đánh giá rất cao hành động bảo vệ học trò của ông Park: "Sau khi HLV Akira Nishino thể hiện sự bất mãn với Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã bật dậy khỏi băng ghế huấn luyện và chạy tới phản ứng dữ dội. Ông phải nhận một tấm thẻ vàng trong sự la ó từ CĐV đội chủ nhà".

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

"Ông Park không hề bận tâm tới việc bị la ó. Để đáp lại những hành động của Akira Nishino, HLV Park Hang Seo chấp nhận hy sinh bản thân để bảo vệ cầu thủ của mình. Trong suốt trận đấu, ông đứng ra sát đường biên, la hét và yêu cầu các học trò phải tập trung vào mọi tình huống. Thật ấn tượng với một vị HLV đầy nhiệt huyết như thế".

Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã trả lời về chiếc thẻ vàng phải nhận, ông nói: "Không phải tôi nổi nóng vì khán giả Thái Lan mà bản tính tôi là như vậy. Tôi là một người nóng tính. Thậm chí ở Hàn Quốc tôi đã từng bị đuổi nữa cơ".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT