Quảng cáo

'Messi Thái' tuyên bố hạ Việt Nam, UAE ở VL World Cup 2022

Thứ ba, 13/08/2019 14:40 PM (GMT+7)

Chanathip Songkrasin tuyên bố đội tuyển Thái Lan sẽ đánh bại UAE, Việt Nam và những đối thủ còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chính là cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến hành quân đến SVĐ Thammasat, nơi có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Trước khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh, Chanathip Songkrasin vô cùng tự tin và đặt mục tiêu cùng đội tuyển Thái Lan giành vị trí nhất bảng G. Chia sẻ với tờ Bangkok Post, cầu thủ có biệt danh “Messi Thái Lan” nói: "Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan độc chiếm ngôi đầu bảng G để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu của bảng này".

Chanathip được coi là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của đội tuyển Thái Lan dưới triều đại của HLV Akira Nishino, bên cạnh 2 người đồng đội cũng đang thi đấu tại J-League 1 là Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangjan.

vòng loại world cup 2022, bảng g vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, thái lan vs việt nam, messi thái lan

Đánh giá về người thầy mới của mình, Chanathip nói: "Dù bất cứ ai huấn luyện đội tuyển Thái Lan, chúng tôi cũng phải tuân thủ kỷ luật và phải học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy. Chúng tôi phải tự điều chỉnh mình để thích ứng với chiến thuật mà ông ấy đề ra".

Nhà cầm quân 64 tuổi tỏ ra hết sức chuyên nghiệp trong công tác huấn luyện và chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia trước thềm vòng loại World Cup 2022. Ông Akira Nishino yêu cầu LĐBĐ Thái Lan giữ bí mật toàn bộ thông tin về đội bóng trong thời gian này. Đó là thông tin các trận đấu tập, danh sách cầu thủ hoặc sơ đồ lối chơi… Chính vì vậy việc thông tin luyện tập của đội tuyển Thái Lan trong thời gian này tương đối khan hiếm.

vòng loại world cup 2022, bảng g vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, thái lan vs việt nam, messi thái lan

Sức nóng của cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan đã bắt đầu lan toả. Vé xem trực tiếp trận đấu này đã bán hết chỉ sau vài phút mở bán. Điều đó khiến FIFA thật sự ấn tượng và chia sẻ lại bức hình về cuộc đại chiến giữa hai đội trên trang mạng xã hội chính thức của họ.

Cả hai nhà cầm quân Park Hang Seo và Akira Nishino đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu này. Về phía liên đoàn bóng đá hai nước, họ cũng tạo điều kiện tối đa khi đã đổi lịch thi đấu giải quốc nội để đội tuyển có thêm thời gian chuẩn bị. “Thiên thời, địa lợi, nhân hoà” – mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đại chiến hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT