Quảng cáo

Văn Hậu khiến HLV Park Hang Seo thay đổi kế hoạch

Chủ nhật, 09/08/2020 15:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã quyết định thay đổi kế hoạch của đội tuyển Việt Nam vì Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Hậu tại SC Heerenveen

HLV Park Hang Seo đã lên phương án tập trung đội tuyển Việt Nam vào giữa tháng 8 này với lực lượng khoảng 30 cầu thủ. Lịch tập trung dự kiến diễn ra từ ngày 14/8-20/8. Tuy nhiên sau cuộc họp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), toàn đội sẽ hội quân muộn hơn 4 ngày (từ 18/8-25/8). Rất có thể HLV Park Hang Seo đưa ra sự thay đổi này để Đoàn Văn Hậu có thể kịp góp mặt.

Hiện tại hậu vệ sinh năm 1999 đang thực hiện cách ly bắt buộc 14 ngày sau khi trở về từ Hà Lan. Anh sẽ kết thúc thời gian cách ly vào ngày 16/8 tới. Như vậy theo lịch hội quân mới, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể tập luyện cùng các đồng đội sau 9 tháng xa cách.

doan van hau

Đây là đợt tập trung rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam, bởi lẽ lần gần nhất HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ làm việc cùng nhau đã diễn ra từ tháng 11 năm ngoái, kể từ trận đấu với Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022.

Đợt tập trung này sẽ giúp HLV Park Hang Seo kiểm tra và đánh giá lại thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ, nhằm chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng sắp tới diễn ra trong tháng 10 và tháng 11.

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập nhiều nhân tố mới trong lần tập trung này như Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc, Võ Huy Toàn, Ngân Văn Đại, Bùi Hoàng Việt Anh, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân, những cầu thủ mà ông cùng các cộng sự đã theo dõi khi dự khán V-League 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT