Quảng cáo

Bồ Đào Nha thắng đậm trong ngày vắng Ronaldo

Thứ tư, 08/09/2021 00:50 AM (GMT+7)

Dù không có sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất trong đội hình, đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn dễ dàng bỏ túi 3 điểm trên đất Azerbaijan.

Nội dung chính

Hành quân đến Baku với việc thiếu vắng Cristiano Ronaldo, đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đội chủ nhà Azerbaijan. Các học trò của Fernando Santos nhanh chóng áp đặt lối chơi và khiến khung thành đối phương đứng trước sức ép rất lớn.

Không mất quá nhiều thời gian, Selecao châu Âu đã có cho mình bàn mở tỷ số ở phút 26. Tiền vệ Bruno Fernandes là người tung đường chuyền quyết định giúp Bernardo Silva thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, đánh bại hoàn toàn thủ môn đối phương.

bdn-1
Bồ Đào Nha dễ dàng giành chiến thắng mà không cần Ronaldo. Ảnh: Getty

Chỉ 5 phút sau, sự hưng phấn giúp Bồ Đào Nha có được bàn thắng thứ 2. Andre Silva là người tận dụng thành công cơ hội ngon ăn sau nỗ lực đáng khen của Diogo Jota. Sự áp đảo tiếp tục được duy trì trong những phút thi đấu còn lại.

Sang hiệp hai, đội khách tiếp tục tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút tỏ ra khá vô duyên. Tuy nhiên, Andre Silva vẫn có thêm một bàn thắng để khép lại chiến thắng 3 sao cho Bồ Đào Nha. Kết quả này giúp thầy trò Santos giữ vững ngôi đầu bảng A trước sự bám đuổi của Serbia.

Chung cuộc: Azerbaijan 0-3 Bồ Đào Nha

Đội hình ra sân:

  • Azerbaijan: Magomedaliyev; Haghverdi, Badalov, Salahly; Huseynov, Garayev, Mahmudov, Khalilhadze; Ozobic, Alaskarov, Emreli
  • Bồ Đào Nha: Patrício; Cancelo, Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Moutinho, Fernandes; Bernardo Silva, André Silva, Jota

Không được trọng dụng, tài năng Nhật Bản tức tốc tìm đường rời Barca

Rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả bất ngờ?

VIDEO: Lingard tráng trứng theo phong cách lạ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT