Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs UAE: Chờ đợi bất ngờ

Thứ năm, 11/11/2021 07:30 AM (GMT+7)

Hàn Quốc và UAE sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra vào lúc 18h00 ngày 11/11.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs UAE - bảng A VLWC châu Á

18h00 ngày 11/11 | SVĐ: Goyang

Hàn Quốc và UAE sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), với phong độ ấn tượng của mình, thầy trò HLV Paulo Bento tiếp tục hướng đến một chiến thắng trong cuộc chạm trán lần này.

Cùng với Iran (bảng A) và Saudi Arabia (bảng B), Hàn Quốc là đội bóng thứ ba vẫn chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào ở vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 4 trận đấu, đoàn quân của HLV Bento có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa, hiện đang xếp thứ 2 tại bảng A, kém Iran 2 điểm.

Trực tiếp Hàn Quốc 0-0 Iraq: Tấn công tốc độ-73119
Hàn Quốc phải dè chừng trước UAE (Ảnh: Internet)

Phong độ giai đoạn gần đây của Hàn Quốc không quá cao, tuy nhiên, đội bóng này vẫn cho thấy một sự ổn định với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp bao gồm 5 chiến thắng và 2 trận hòa.

Phía bên kia chiến tuyến, UAE vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 22 khu vực châu Á. Sau 4 trận đấu, đoàn quân của HLV Bert van Marwijk có cho mình 3 trận hòa và 1 thất bại - một thành tích không quá tệ, tuy nhiên cũng chưa thực sự xứng đáng với những gì đội bóng này đã thể hiện.

Còn nhớ, trong thất bại 0-1 trước Iran ở lượt trận thứ 3, UAE đã chơi sòng phẳng, thậm chí cũng đã tạo ra những tình huống khiến “ông lớn châu Á” thót tim. Với những màn trình diễn khởi sắc như vậy, NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kết quả bất ngờ của UAE trước Hàn Quốc.

Thông tin xung quanh

  • Hàn Quốc bất bại trong 7 trận đấu gần nhất (5 thắng, 2 hòa)
  • UAE không thắng trong 4 trận đấu gần nhất (3 hòa, 1 thua)
  • UAE và Hàn Quốc có 7 lần chạm trán trong quá khứ (Hàn Quốc thắng 6, UAE thắng 1)

Đội hình dự kiến

Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Kim Min-Jae,  Song Beom-keun, Hong Chul; Hwang In-Beom, Jung-Woo-Young, Song Min-Kyu; Hwang Hee-Chan, Na Sang-Ho, Son Heung-Min

UAE: Housani; Al Hammadi, Abbas, Abdulrahman, Mohammed; Salmeen, Mubarak, Ramadan; Al Hammadi, Ali Ahmed, Lima

Ông lớn Đông Á ra quyết định 'đau đớn' tại vòng loại World Cup 2022

ĐT Trung Quốc được hưởng lợi thế ở Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT