Quảng cáo

Thủ thành mắc sai lầm khó tin, bị nghi bán độ tại VL World Cup 2022

Chủ nhật, 14/11/2021 14:22 PM (GMT+7)

Tình huống diễn ra trong những phút cuối trận trong cuộc chạm trán giữa Uganda và Kenya tại vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Phi.

VIDEO: Thủ thành mắc sai lầm khó tin, bị nghi bán độ tại VL World Cup 2022

Theo đó, tình huống trên xuất hiện ở trận đấu giữa Uganda và Kenya tại vòng loại 2, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Khi Kenya đang dẫn trước với tỉ số 1-0 thì thủ thành Brian Bwire của đội bóng này đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà phải nhận bàn thua.

Cụ thể, ở pha bóng này, Brian Bwire đã không bắt bóng bằng tay mà thay vào đó đỡ bóng bằng ngực và đi bộ trước khung thành. Ngay sau đó, tiền đạo Fahad Bayo của Uganda đã kịp thời áp sát và Brian Bwire khi này mới cúi người bắt bóng. Tuy nhiên, hành động của thủ thành này quá chậm và đã bị tiền đạo đối phương sút tung lưới.

Sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, rất nhiều CĐV đã tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí là tức giận vì pha bóng cẩu thả của thủ thành Brian Bwire. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin sau đó cũng tố cáo rằng, hành vi của thủ thành Kenya được xem là tình huống bán độ, cố tình dàn xếp tỉ số.

Video: Quá tự tin, Thái Lan từng bị Ả Rập Xê Út hủy diệt ngay trên sân nhà

VIDEO: Xuất hiện bàn thắng kiểu 'hack não' chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT