Quảng cáo

Đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự Vòng loại World Cup 2022: Chờ Son Heung-min tỏa sáng

Thứ tư, 25/08/2021 15:34 PM (GMT+7)

ĐTQG Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách cho đợt tập trung chuẩn bị Vòng loại World Cup 2022, trong đó Son Heung-min vẫn là ngôi sao được chú ý nhất.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - Khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giai đoạn nước rút để các đội bóng có thể tạo được lợi thế cho mình ở những trận đấu đầu tiên.

Ở bảng A, Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên số 2 cho một tấm vé tới thẳng Qatar vào mùa hè năm sau, chỉ sau Iran. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là đội bóng nhận được nhiều sự chờ đợi nhất từ phía người hâm mộ bởi những ngôi sao có trong đội hình.

Mới đây, đội bóng xứ sở Kim chi đã công bố danh sách tập trung để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Iraq và Lebanon. Trong số những cái tên được HLV Paulo Bento triệu tập, Son Heung-min chắc chắn là cái tên được kỳ vọng nhất.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Tottenham Hotspur đang có được một phong độ cao tại giải Ngoại hạng Anh. Ở ngày đầu ra quân Premier League 2021-2022, chính Son Heung-min là người khiến các nhà ĐKVĐ Manchester City phải "trắng tay".

lnrv92apxp1lgp5oykyv
Son Heung-min là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Hàn Quốc.

Đáng chú ý là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Đặng Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka - Kim Jin-hyeon đã không được gọi lên tập trung lần này. Trong khoảng thời gian qua, thủ thành này không có được phong độ tốt tại J-League. Jo Hyeon Woo - người từng bắt chính tất cả các trận của Hàn Quốc tại World Cup 2018 tiếp tục được kỳ vọng sẽ là "người nhện" trong khung gỗ đội nhà.

Danh sách tập trung của ĐTQG Hàn Quốc:

Thủ môn: Gu Sung Yun, Kim Seung Gyu, Jo Hyeon Woo

Hậu vệ: Kang Sang Woo, Kwon Kyung Won, Kim Moon Hwan, Kim Min Jae, Kim Young Gwon, Park Ji Su, Lee Ki Je, Lee Yong, Jung Seung Hyun, Hong Chul

Tiền vệ: Kwon Chang Hoon, Na Sang Ho, Nam Tae Hee, Son Jun Ho, Son Heung-min, Song Min Kyu, Lee Dong Gyeong, Lee Jae Sung, Jung Woo Young, Hwang In Beom, Hwang Hee Chan

Tiền đạo: Cho Gue Sung, Hwang Ui Jo

Bảng A Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Chờ đợi bất ngờ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT