Quảng cáo

HLV Park gọi bổ sung một cầu thủ của Hà Nội FC

Thứ hai, 23/08/2021 20:00 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập hậu vệ Văn Kiên của Hà Nội FC lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: 10 pha cứu thua đẳng cấp châu lục của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Next Sports)

Mặc dù chỉ còn 3 ngày nữa, đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức kết thúc để lên đường sang Saudi Arabia tuy nhiên HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi gọi bổ sung lên tuyển một cầu thủ. Theo đó, hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC - Văn Kiên là người được vị chiến lược gia tin tưởng gọi lên ĐTQG Việt Nam.

Với việc chỉ còn 3 buổi tập trung nữa nên nhiều khả năng Văn Kiên sẽ chắc chắn là 1 trong số những cầu thủ được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách sang Saudi Arabia vào cuối tháng 8 tới đây.

van-kien2
Văn Kiên được triệu tập bổ sung lên ĐTQG Việt Nam. (Ảnh: Hà Nội FC)

Đây là quyết định được cho là đầy bất ngờ của HLV Park Hang Seo. Trước đó, Văn Kiên từng lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE, tuy nhiên đến ngày chốt danh sách, Văn Kiên bất ngờ bị gạch tên.

Như vậy, với việc ngày 26/8, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức kết thúc đợt tập huấn tại Hà nội thì hậu vệ thuộc biên chế Hà nội FC sẽ chỉ có ba ngày tập luyện cùng các đồng đội.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập bổ sung thủ thành Đặng Văn Lâm lên ĐTQG Việt Nam. Dự kiến, thủ môn thuộc biên chế Cerezo Osaka sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia vào ngày 29/8 để hội quân cùng các đồng đội.

Theo lịch thi đấu đã được AFC ban hành, trong tháng 9 ĐTQG Việt Nam sẽ có hai trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia.

HLV Park Hang Seo được Thái Lan liên hệ, VFF phản ứng bất ngờ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT