Quảng cáo

HLV Thành Công: 'Hoàng Đức có thể thích nghi ở Nhật Bản hay Hàn Quốc'

Thứ bảy, 11/09/2021 13:40 PM (GMT+7)

Theo HLV Thành Công, tiền vệ Hoàng Đức hoàn toàn có thể thích nghi với những nền bóng đá ở đẳng cấp cao hơn như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Những ngày gần đây, thông tin tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel - Nguyễn Hoàng Đức được các CLB Hàn Quốc và nhà vô địch Thai League BG Pathum United để ý nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, sau những màn trình diễn chói sáng tại hai trận đấu đầu tiên AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), nhiều CLB nước ngoài đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998.

Chia sẻ với Bongdaplus, HLV Thành Công - người từng dẫn dắt Hoàng Đức thời ở các lứa U đã khẳng định rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể thi đấu ở nước ngoài: "Nếu Hoàng Đức có cơ hội được ra nước ngoài thi đấu thì đây là điều tuyệt vời không chỉ cho riêng bản thân của cậu ấy mà nó còn mang nhiều ý nghĩa với sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Về mặt chuyên môn, tôi vẫn luôn tin tưởng Nguyễn Hoàng Đức có thể thích nghi được với các giải đấu cao hơn như ở Nhật Bản hay Hàn Quốc".

4f5cf5451569e337ba78 copy
Hoàng Đức đủ điều kiện thi đấu ở Hàn Quốc và Nhật Bản?

Thực tế, không chỉ thi đấu tốt ở những trận gần đây của ĐTQG Việt Nam, tiền vệ quê Hải Dương đã là trụ cột không thể thiếu của HLV Trương Việt Hoàng tại Viettel. Cầu thủ này góp công lớn trong hành trình đến chức vô địch V-League 2020 của Viettel FC ở mùa giải trước.

Trước những thông tin về việc các CLB nước ngoài muốn có sự phục vụ của Hoàng Đức, nhiều nguồn tin khẳng định CLB Viettel sẵn sàng để "viên ngọc quý" của mình ra đi để có cơ hội cọ xát và học hỏi.

 Chuyên gia Trung Quốc thừa nhận sự thật phũ phàng về đội nhà

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT