Quảng cáo

Thủ thành ĐTQG Việt Nam nhận tin vui trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 26/08/2021 08:36 AM (GMT+7)

Mới đây, thủ thành Bùi Tấn Trường đã được Hà Nội FC gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Video: 10 bàn thắng vào lưới các đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

Mới đây, CLB Hà Nội đã thông báo về việc gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn Bùi Tấn Trường thêm một năm. Đây là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thủ thành quê Đồng Tháp trong màu áo đội bóng thủ đô.

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng thành công, Tấn Trường cho biết: "Khi đồng ý gia nhập Hà Nội FC, tôi nghĩ mình ra đây để thử sức ở môi trường mới và sẽ cố gắng hòa nhập. Tuy nhiên tất cả đã nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi khi bản thân cảm thấy thoải mái, anh em hỗ trợ nhau như một gia đình. Điều này giúp tôi nhanh chóng lấy lại được phong độ tốt và được gọi lên ĐTQG.

Tôi có mong muốn một lần nữa được nâng cao chiếc cúp vô địch V-League. Và nếu điều này xảy ra cùng Hà Nội FC thì sẽ thật trọn vẹn bởi đây là nơi đã hồi sinh sự nghiệp của tôi".

safe_image
Tấn Trường gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. (Nguồn: Hanoi Football Club)

Hiện tại, Tấn Trường đang tập trung cùng ĐTQG Việt Nam và dự kiến ngày 28/8 sẽ cùng các đồng đội bay sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên.

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Tấn Trường được lựa chọn bắt chính sau khi thủ Đặng Văn Lâm không thể hội quân. Thủ thành của các nhà Á quân V-League đã thể hiện tốt và là một trong những nhân tố quan trọng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đội trưởng Saudi Arabia gặp chấn thương, ĐTQG Việt Nam 'mừng thầm'?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT