Quảng cáo

Báo Thái: 'Đáng lẽ ĐT Việt Nam phải nhận trận thua đậm hơn'

Thứ sáu, 12/11/2021 08:14 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan dành nhiều sự quan tâm cho kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: VAR từ chối bàn thắng của Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trước một đối thủ có đẳng cấp vượt trội như Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua 90 phút thi đấu chính thức đầy vất vả. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thẳng thắn cho biết, trong suốt sự nghiệp của mình, chưa bao giờ ông cảm thấy kiếm được 1 điểm khó khăn đến thế.

Nhận xét về kết quả trận đấu, tờ MGR Online (Thái Lan) viết: "Việt Nam bước vào màn so tài với những ngôi sao tấn công tốt nhất như Quang Hải, Công Phượng hay Tiến Linh.

Tuy nhiên, Nhật Bản mới là đội chiếm ưu thế. Đáng lẽ ra, Việt Nam phải nhận trận thua đậm hơn. Tuyển Nhật Bản có thể làm tốt hơn việc chỉ thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Junya Ito ở phút 17.

Báo Thái: 'Đáng lẽ ĐT Việt Nam phải thua đậm hơn' 87401
Truyền thông Thái Lan cho rằng lẽ ra Việt Nam phải nhận trận thua đậm hơn

Chiến thắng này giúp Nhật Bản leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, ĐT Việt Nam tiếp tục đứng bét bảng B với 5 trận toàn thua".

Nói một cách khách quan, thua tối thiểu 0-1 là kết quả có thể chấp nhận được khi xét về trình độ của 2 đội trong khu vực. Thậm chí, sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Nhật Bản - ông Moriyasu đã dành lời khen cho các cầu thủ phía ĐT Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó, ĐT Việt Nam tiến hành di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn nhằm hướng đến AFF Cup 2021.

Ngôi sao Nhật Bản nói gì khi bị VAR từ chối bàn thắng?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT