Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi có quyền tự tin trước Nhật Bản'

Thứ tư, 10/11/2021 15:10 PM (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đưa ra những nhận định về sức mạnh của tuyển Nhật Bản trước khi bước vào màn so tài trên sân Mỹ Đình.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

Sáng ngày 10/11, buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản đã được diễn ra tại Hà Nội. HLV Park Hang Seo cùng với đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đại diện cho tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn trước truyền thông.

Đánh giá về đối thủ, Quế Ngọc Hải cho biết: "Trận ngày mai chắc chắn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng vì Nhật Bản có nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu.

Như tôi nói ở trên, Nhật Bản không chỉ có mình Minamino. Họ còn sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công nữa. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội được đá trên sân nhà nên vẫn có quyền tự tin.

Điểm mạnh của ĐT Nhật Bản là khả năng kiểm soát bóng và tấn công tốt nên chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu vất vả cho ĐT Việt Nam. Hy vọng rằng với sự cổ vũ của khán giả nhà, chúng tôi sẽ chơi tốt".

Đối thủ của ĐT Việt Nam 'tố' bị đối xử bất công trước AFF Cup-85774
ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ trực tiếp của khán giả

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang hướng tới việc tìm kiếm những điểm số đầu tiên ở 2 trận đấu trên sân nhà. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ chạm trán với Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11).

Cả 2 trận đấu trên đều được diễn ra vào lúc 19h00 dưới sự cổ vũ của khoảng 12.000 CĐV. Trước đó, ĐT Việt Nam cũng có trận gặp Úc tại sân Mỹ Đình nhưng phải thi đấu không khán giả.

Đặc biệt, Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản (JFA) – ông Tashima Kozo sẽ trực tiếp dự khán màn so tài trên.

 Người Nhật Bản chỉ ra những nhân tố đáng sợ của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT