Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam nói gì sau trận thua đáng tiếc trước Úc?

Thứ tư, 08/09/2021 02:27 AM (GMT+7)

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ ngắn ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Úc kết thúc.

VIDEO: Tình huống hậu vệ Úc để bóng chạm tay gây tranh cãi ở giữa hiệp 1 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đã chơi đầy kiên cường trước Úc và chấp nhận trận thua sát nút 0-1.

Tình huống đáng tiếc nhất xảy ra ở phút thứ 27 khi trọng tài từ chối một tình huống phạt đền cho ĐT Việt Nam. Trận đấu khép lại với nhiều sự tiếc nuối dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phát biểu ngay sau trận, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Sau trận thua Ả Rập Xê Út không được may mắn, toàn đội đã nỗ lực tập trung cho trận đấu hôm nay.

Chúng ta đã chơi hết mình với tinh thần và sự chuẩn bị tốt nhất. Tuyển Úc là một đội bóng mạnh. Toàn đội đã xác định được khó khăn, nhưng tôi tự hào về những gì đồng đội đã chiến đấu hôm nay".

Đội trưởng ĐTVN: 'Toàn đội đã chơi hết khả năng của mình' 74205
Tuyển Úc có bàn thắng ở cuối hiệp 1

Trải qua trận thua đầy đáng tiếc trước tuyển Úc, ĐT Việt Nam tạm đứng thứ 5 ở bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trong khi đó, tuyển Úc đã có 2 trận toàn thắng qua đó vững chắc ở vị trí nhất bảng.

Toàn đội sẽ được nghỉ xả hơi khoảng 1 tuần, trước khi quay trở lại tập trung chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 và thứ 4 với Trung Quốc và Oman.

 Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Úc đã khóa facebook

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT