Quảng cáo

Động thái của vợ Duy Mạnh khi chồng nhận thẻ phạt

Thứ sáu, 03/09/2021 06:15 AM (GMT+7)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Ả Rập Xê Út khép lại với những tranh cãi về trường hợp của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh.

VIDEO: Trọng tài thổi phạt đền và đuổi Duy Mạnh khiến cả châu Á tranh cãi (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi trọng tài Ilgiz Tantashev rút tấm thẻ vàng thứ 2 cho Duy Mạnh. Quyết định được đưa ra sau khi vị trọng tài này tham khảo VAR.

Điều này đồng nghĩa với việc Duy Mạnh phải rời sân và ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thiếu người. Chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang Seo chấp nhận trận thua với tỷ số 1-3.

Ngay khi Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ nhất, "công chúa béo" Quỳnh Anh đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh để tiếp lửa cho toàn đội.

Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc con trai đang theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam cùng dòng chữ "Bố" kèm theo biểu tượng trái tim.

anh-chup-man-hinh-2021-09-03-luc-24244-sa-1630611919338913592138

Quay trở lại với trận đấu, rất đông CĐV Việt Nam đang bày tỏ sự bức xúc với quyết định của trọng tài. Chia sẻ với chúng tôi, Trưởng ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền cho biết: "Sau pha xoạc bóng, có vẻ như tay của Duy Mạnh đã khiến cơ thể của cậu ấy to ra. Tôi nghĩ rằng một khi trọng tài đã xem lại VAR thì có vẻ như quả penalty là có lý. Tuy nhiên, nói gì thì nói, chúng ta cũng thực sự quá đáng tiếc ở tình huống này.

Về thẻ vàng đầu tiên của Duy Mạnh, trên trang chủ AFC thì ghi là cậu ấy dính thẻ vàng ở phút 51. Tuy vậy, tôi chưa thể xác định được cụ thể vì sao Duy Mạnh bị rút thẻ vàng đầu tiên, vì có lẽ máy quay không bắt kịp tình huống".

Ngày 3/9, Duy Mạnh và các đồng đội sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Australia trên SVĐ Mỹ Đình.

ĐT Trung Quốc thua đau đớn ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT