Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiến hành loại thêm 1 cầu thủ

Thứ sáu, 21/01/2022 09:44 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ gạch tên 1 cầu thủ khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước giờ diễn ra trận đấu chính thức với ĐT Úc.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Tối ngày 20/1, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Úc. 8 cầu thủ sẽ ở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện hướng tới màn so tài với Trung Quốc lần lượt là: Quế Ngọc Hải,  Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

Thay vì 23 người như kế hoạch trước đó, HLV Park đã đưa ra quyết định đăng ký thêm 1 cái tên vào bản danh sách. Như vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cùng với 24 cầu thủ lên đường sang Úc. Điều này đồng nghĩa với việc, trước khi trận đấu diễn ra, đội tuyển sẽ loại một người nữa.

Dự kiến, toàn đội sẽ di chuyển từ Hà Nội đến TPHCM vào chiều ngày 21/1. Tại đây, các Chiến binh Sao vàng sẽ bay chuyến bay sang Melbourne (Úc). ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh vào lúc 10h30 ngày 22/1 (theo giờ địa phương).

NHÌN LẠI AFF CUP 2020: ĐÃ ĐẾN LÚC ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM CẦN THAY ĐỔI?-99416
ĐT Việt Nam hiện đứng cuối bảng B (Ảnh: Getty)

Hùng Dũng và các đồng đội sẽ có khoảng 5 ngày để hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận đấu chính thức với tuyển Úc. ĐTQG Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn 4 sao cách sân tập 500m và cách SVĐ Melbourne khoảng 5 km.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Úc sẽ được diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1 trên sân Melbourne. Ở trận lượt đi tại SVĐ QG Mỹ Đình, chúng ta đã để thua đối thủ với tỷ số tối thiểu 0-1.

Trao đổi với truyền thông, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Việc có nhiều cầu thủ mới thì bản thân những người cũ và BHL đều sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn. Cầu thủ mới cần thời gian hòa nhập. Đó là trách nhiệm của ban cán sự, cũng như cầu thủ có kinh nghiệm, làm sao để họ nhanh chóng hòa nhập và tìm tiếng nói chung trong tất cả các trận đấu".

HLV Park Hang Seo tiến hành loại thêm 1 cầu thủ 105740

NHM Việt Nam nhận 'tin không thể vui hơn' ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT