Quảng cáo

HLV Park khiến NHM ngỡ ngàng khi bất ngờ đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 25/08/2021 13:25 PM (GMT+7)

Ngày đá tập với U22 cùng thời gian khởi hành bay sang Saudi Arabia của ĐT Việt Nam vừa được thay đổi.

VIDEO: 10 phút thăng hoa, ĐT Việt Nam khiến UAE 'choáng váng' (Nguồn: Next Sports)

Trước đó, ĐTQG dự kiến sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ với đàn em U22 Việt Nam vào chiều ngày 25/8. Tuy nhiên, đến sáng cùng ngày, HLV Park Hang Seo đã quyết định lùi trận đấu trên sang ngày 26/8.

Thầy Park lựa chọn đá muộn hơn 1 ngày so với dự kiến để có thể có thêm thời gian đưa ra những đánh giá cuối cùng trước khi tiến hành rút gọn danh sách.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng đổi giờ khởi hành bay sang Saudi Arabia. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay vào ngày 28/8. Kế hoạch bay vào rạng sáng ngày 27/8 đã được thay đổi.

Ngoài trường hợp của Đoàn Văn Hậu đã chắc chắn bị loại, ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương. Nhiều cầu thủ bị đau và phải tập riêng cùng với các bác sĩ như Thành Chung, Minh Vương, Đức Chinh hay Lê Tiến Anh.

HLV Park khiến NHM ngỡ ngàng khi bất ngờ đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam-71288
ĐT Việt Nam đổi kế hoạch trước giờ lên đường bay sang Saudi Arabia (Ảnh: VFF)

Vì thế, ở trận đá tập với U22 sắp tới, HLV Park đã yêu cầu toàn đội tự phòng tránh chấn thương cho chính mình cũng như cho đồng đội.

3 cầu thủ mới được triệu tập bổ sung lên ĐTQG là Trọng Đại, Văn Kiên và Xuân Nam vừa trải qua buổi tập đầu tiên cùng đội U22. Họ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong mắt HLV Park ở trận đá tập ngày 26/8.

"Trận đầu ra quân ở VL thứ 3 sẽ rất khó khăn, hiện tại toàn đội đang nghiên cứu và phân tích rất kỹ lối chơi của Saudi Arabia và mong rằng đội sẽ có kết quả tốt trước đối thủ.

Được đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Á, tôi cảm thấy rất phấn khích khi được trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Cũng qua đây, không chỉ trình độ của cá nhân Linh mà trình độ của bóng đá Việt Nam cũng sẽ được nâng lên một tầm mới. Hi vọng ĐTVN sẽ có những điểm số và những màn trình diễn thuyết phục trước các đội bóng hàng đầu châu Á", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết.

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ, chốt danh sách dự World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT