Quảng cáo

HLV Trung Quốc đăng ảnh cười tươi sau trận thua đau đớn của đội nhà

Thứ sáu, 10/09/2021 14:44 PM (GMT+7)

Thuyền trưởng ĐT Trung Quốc đang phải hứng chịu cơn mưa gạch đá từ NHM vì động thái mới nhất trên MXH.

HIGHLIGHTS Trung Quốc 0-1 Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Trung Quốc đã di chuyển từ Qatar sang UAE để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam trên sân trung lập. Giữa làn sóng phản ứng dữ dội từ NHM, HLV Li Tie đã đăng tải dòng trạng thái ngắn lên MXH để động viên tinh thần các học trò.

Thuyền trưởng ĐT Trung Quốc viết: "Chúng tôi khởi hành từ sân bay Doha, Qatar để di chuyển tới UAE. Hãy chiến đấu và đối mặt với cuộc sống bằng một nụ cười! Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ! Cố lên!".

Tuy nhiên, hành động của HLV Li Tie lại khiến khán giả xứ Đại lục càng thêm tức giận. Nguyên nhân được đưa ra là vì nhà cầm quân sinh năm 1977 lại đăng những bức ảnh cười tươi trong khi đội bóng đang đứng bét bảng với 2 trận toàn thua.

Thậm chí, nhiều CĐV còn bình luận rằng HLV Li Tie không biết xấu hổ và trơ trẽn. Hiện tại, những tấm ảnh mà ông Li Tie đăng tải vẫn đang làm dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc.

HLV Trung Quốc cười tươi sau thành tích tệ hại của đội nhà 74876
Bài đăng của HLV Li Tie

Phát biểu trước truyền thông, HLV của ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm: "Chúng tôi đều coi mỗi trận ở vòng đấu này là trận chung kết, và trận gặp ĐT Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Tôi sẽ có những điều chỉnh và cố gắng ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Chúng tôi có một tháng để điều chỉnh tốt hơn. Trong thời gian đó, đội chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực, đồng thời hy vọng sẽ có một số trận giao hữu chất lượng".

Theo lịch thi đấu của AFC, ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến UAE để chạm trán với Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

Ngôi sao số 1 Trung Quốc thẳng thắn thừa nhận trình độ trước trận gặp ĐTVN

 Cựu cầu thủ học viện HAGL dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT