Quảng cáo

'Niềm hy vọng mới' của HLV Park tự tin làm nên chuyện trước đội hạng 35 thế giới

Chủ nhật, 23/01/2022 19:24 PM (GMT+7)

Tiền vệ Tô Văn Vũ khẳng định quyết tâm cùng đồng đội tạo nên bất ngờ trước đối thủ rất mạnh là tuyển Úc.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chiều ngày 23/1, ĐT Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập nhằm hướng tới trận đấu với Úc. Đầu buổi tập, HLV Park Hang Seo đã chỉ định Tô Văn Vũ trả lời phỏng vấn trước truyền thông.

Tiền vệ Tô Văn Vũ cho biết: "Toàn đội khá mệt mỏi sau cuộc hành trình dài tới Úc. Tuy vậy, các cầu thủ đã bắt đầu thích nghi với môi trường mới, ăn uống và tập luyện rất tốt.

Lần này, tôi thấy mình đỡ bỡ ngỡ hơn 2 lần trước. Tôi đang hòa nhập và thích nghi tốt với đội. Tôi đặt mục tiêu cho bản thân mình là giành suất đến Úc. Bây giờ đã đến được đây rồi, tôi tiếp tục hy vọng sẽ được ra sân ở trận tới.

Úc là một đội tuyển rất mạnh. Ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đã để thua 0-1, nhưng ở lần tái đấu sắp tới, chúng tôi hy vọng đội tuyển sẽ tạo nên bất ngờ".

'Niềm hy vọng mới' của HLV Park 106315
Tô Văn Vũ nỗ lực cạnh tranh suất đá chính (Ảnh: VFF)

Tô Văn Vũ đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Đây sẽ là cơ hội để cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương khẳng định chỗ đứng tại ĐT Việt Nam.

Về phía tuyển Úc, họ đã phải đón nhận 1 thông tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, HLV trưởng Graham Arnold đã có kết quả dương tính với Covid-19 và sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/1.

Hiện tại, tuyển Úc đang đứng thứ 3 ở bảng A với 11 điểm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam xếp cuối bảng với chuỗi trận toàn thua. Trên BXH FIFA mới nhất, đội bóng xứ Chuột túi đang đứng thứ 35 thế giới và thứ 4 châu Á.

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho NHM

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT