Quảng cáo

Quang Hải ghi bàn trên sân Mỹ Đình trước trận đấu Nhật Bản

Thứ sáu, 05/11/2021 06:34 AM (GMT+7)

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải chính là tác giả của pha làm bàn duy nhất trong trận thi đấu đối kháng diễn ra vào ngày 4/11.

Ngày 4/11, dưới sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young Jin, tuyển Việt Nam đã tổ chức đá nội bộ. Các cầu thủ được chia làm 2 đội hình đá đối kháng trên SVĐ Mỹ Đình.

Trận đấu này mang tính thử nghiệm, đánh giá tình hình lực lượng để hướng tới trận gặp Nhật Bản. Đội 1 gồm các cầu thủ thường xuyên được ra sân còn đội 2 là những nhân tố chưa có cơ hội thi đấu.

Tác giả của pha làm bàn duy nhất trong trận đấu là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Quang Hải đã chuyển hóa một cơ hội thành bàn thắng qua đó giúp đội 1 giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Đặc biệt, trận đấu tập nội bộ của ĐT Việt Nam đã được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng chính là nơi mà thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp Nhật Bản với Ả Rập Xê Út dưới sự chứng kiến của 12.000 khán giả.

Quang Hải ghi bàn trên sân Mỹ Đình trước trận đấu Nhật Bản 85730
Quang Hải thường xuyên nằm trong sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo

Ngày 5/11, HLV Park sẽ trở lại tiếp quản ĐT Việt Nam. Tối ngày 4/11, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022.

Nhóm thứ nhất gia nhập bong bóng khép kín cùng ĐT Việt Nam gồm HLV trưởng Park Hang Seo và một số thành viên trong BHL cùng với 8 cầu thủ được bổ sung cho ĐTQG gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và Trần Văn Đạt.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 tới.

HAGL chia tay thầy ngoại trước mùa giải mới

Highlights Việt Nam 1-0 Nhật Bản - ASIAD 18 (Nguồn: BLV Quang Huy)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT