Quảng cáo

Sao HAGL phải tập riêng trên tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 30/10/2021 05:44 AM (GMT+7)

Cầu thủ Trần Minh Vương không tập cùng đồng đội ở buổi tập mới nhất chiều ngày 29/10.

VIDEO: ĐT Việt Nam chịu thiệt, Nhật Bản vẫn lo sợ

Chiều ngày 29/10, Công Phượng và đồng đội tiếp tục bước vào rèn quân tại sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Do HLV Park Hang Seo đang cùng U23 tham dự Vòng loại U23 châu Á nên ĐTQG tạm thời do trợ lý Lee Young-jin nắm quyền. Ngày 5/11, ông Park sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Ở buổi tập này, tiền vệ Trần Minh Vương không tham gia tập cùng đồng đội. Cầu thủ này tập riêng với HLV thể lực trên sân tập.

Nhiều khả năng, Minh Vương sẽ trở lại tập luyện bình thường với cả đội từ đầu tuần tới. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã phải vắng mặt ở 4 trận đấu đầu tiên của Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) vì chấn thương.

Tân binh ĐTVN:
Minh Vương vắng mặt ở các trận gần đây do chấn thương (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Ả Rập Xê Út (16/11). Cả hai trận đấu đều diễn ra vào khung 19h00 trên SVĐ Mỹ Đình.

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: "Tôi là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp. Mặc dù đã lập gia đình, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình vì Phượng phải cân bằng giữa hai vấn đề.

Khi biết tin khán giả có thể vào sân cổ vũ, Phượng cùng toàn đội rất hưng phấn vì đã lâu rồi đội tuyển mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Đó là nguồn động lực để cá nhân Phượng và toàn đội sẽ cố gắng, thể hiện khả năng của mình".

Công Phượng chỉ thẳng mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT