Quảng cáo

Saudi Arabia 'nhận quà từ khách quý' trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 30/08/2021 19:48 PM (GMT+7)

ĐT Saudi Arabia đã trải qua 2 buổi tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 9 thuộc VL thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 0-4 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2002)

ĐT Saudi Arabia được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam rất nhiều do sở hữu đội hình chất lượng cũng như kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Đối thủ của ĐT Việt Nam từng vài lần góp mặt ở các VCK World Cup và tiến tới VL cuối cùng World Cup 2022 với vị trí nhất bảng D.

Tối ngày 29/8, Saudi Arabia đã bước vào buổi tập luyện thứ 2 trên SVĐ Prince Faisal bin Fahd. Trước buổi rèn quân, thầy trò HLV Herve Renard đã đón chào sự góp mặt của Chủ tịch LĐBĐ nước này.

Chủ tịch Yasser Al-Mashal cùng 2 vị quan chức khác xuất hiện trên sân tập nhằm động viên tinh thần của toàn đội. Đại diện LĐBĐ Saudi Arabia nhấn mạnh tầm quan trọng của các trận ở VL cuối cùng World Cup 2022, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam.

Saudi Arabia đón 'khách quý' trước trận gặp ĐT Việt Nam 72519
Lãnh đạo LĐBĐ Saudi Arabia gặp mặt toàn đội (Ảnh: SAFF)

Chủ tịch Yasser Al-Mashal cho rằng ĐT Saudi Arabia phải tập trung và nỗ lực gấp đôi. Đồng thời, đại diện LĐBĐ Saudi Arabia cũng thể hiện tin tưởng vào sự thành công của toàn đội.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Herve Renard cho biết: "​Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam. Họ là đội bóng có sự đoàn kết, các cầu thủ gắn bó nhiều năm với nhau.

Chúng tôi không được phép chủ quan dù chơi trên sân nhà. Saudi Arabia đã có nhiều phương án để đối phó với đối thủ. ĐT Việt Nam từng thua đậm trong quá khứ, nhưng giờ đây họ là thách thức của chúng tôi".

Đây được coi như món quà tinh thần rất lớn dành cho toàn bộ cầu thủ ĐT Saudi Arabia trước trận đấu ĐT Việt Nam. Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ được diễn ra lúc 1h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Mrsool Park.

Saudi Arabia lộ chiến thuật trước trận đấu Việt Nam

 Soi kèo Australia vs Trung Quốc: Rất khó lựa chọn!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT